Quảng cáo

Lucas Vazquez: 'Mặc kệ người ta nói, chúng tôi không quan tâm'

Thứ năm, 21/06/2018 11:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lucas Vazquez đã trả lời rất đanh thép sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha thắng nhọc nhằn Iran.

Ở lượt trận thứ 2 khuôn khổ bảng B World Cup 2018, đội tuyển Tây Ban Nha đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước đại diện đến từ Tây Á là đội tuyển Iran. Những chú bò tót đã hoàn toàn bế tắc và phải nhờ đến may mắn mới có được bàn thắng ở hiệp 2. Sau trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid là Lucas Vazquez đã có những chia sẻ đầy lạc quan:

"Chúng tôi không quan tâm người ta nói rằng đội bóng của chúng tôi chơi không tốt. Tôi càng không thèm để tâm đến những lời nói bên ngoài. Chúng tôi biết rõ ràng rằng chúng tôi đã làm được những gì."

"Đó quả là một trận đấu khó khăn. Họ (Iran) đã bố trí 11 cầu thủ chơi phòng ngự khu vực, điều này thực sự ngăn cản chúng tôi tìm cho mình những cơ hội ghi bàn. Nhưng với sự tự tin cần thiết, chúng tôi cuối cùng cũng làm được." Vazquez tiếp tục.

ket qua iran vs tay ban nha

Ở lần đầu tiên được góp mặt tại World Cup, tiền vệ trẻ đang thi đấu trong màu áo Real Madrid cũng không giấu được cảm xúc của mình: 'Một trận đấu ở World Cup khác hoàn toàn với những trận đấu thường ngày. Nhưng thú thực, nó đẹp một cách kì diệu.'

Hiện tại trên BXH bảng B World Cup 2018, Tây Ban Nha cùng với Bồ Đào Nha đang có 4 điểm với cùng một trận hòa và thắng. Cả hai đội bóng thuộc bán đảo Iberia đều đang tràn đầy cơ hội dắt tay nhau đi tiếp khi chỉ phải đấu với những đội bị đánh giá yếu hơn tại lượt trận cuối cùng.

Highlights: Iran 0-1 Tây Ban Nha (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT