Quảng cáo

HLV Miura hiến kế giúp ĐT Nhật Bản đánh bại ĐT Bỉ

Thứ hai, 02/07/2018 23:30 PM (GMT+7)

Trước trận đấu lịch sử của ĐT Nhật Bản tại World Cup, HLV Miura đã hiến kế giúp đội bóng quê hương có thể giành chiến thắng trước ĐT Bỉ.

01h00 ngày 3/7, ĐT Bỉ sẽ thi đấu vòng 1/8 World Cup gặp đội tuyển Nhật Bản. Đây là trận đấu rất  khó khăn với các Samurai xanh bởi đại diện châu Âu đang sở hữu dàn sao đẳng cấp thế giới ở từng vị trí.

Trước trận đấu lịch sử của ĐT Nhật Bản tại World Cup, HLV Miura đã hiến kế giúp Honda và đồng đội có thể giành chiến thắng. Cụ thể, HLV CLB TP.HCM cho rằng đội bóng quê hương nên học ĐT Nga để cầm cự được Bỉ trong 90 phút thi đấu chính thức.

Theo VietNamNet, HLV Miura chia sẻ trước trận Bỉ vs Nhật Bản: Nếu Nhật Bản cố gắng cầm cự được Bỉ trong 90 phút và đưa trận đấu đến chấm thi đấu 11m thì có thể chúng tôi sẽ chiến thắng”.

>>> Tips kèo World Cup Bỉ vs Nhật Bản: Tài sẽ nổ?

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Nhật Bản: Tiếc cho Châu Á

Đánh giá về tuyển Nhật Bản ở World Cup năm nay, HLV Miura đề cao tinh thần tập thể, đoàn kết, và một đội hình đồng đều của đội bóng quê nhà. Những phẩm chất ấy, sẽ được Nhật Bản phát huy tối đa trong trận đấu khó khăn với ĐT Bỉ.

HLV ĐT Nhật Bản Akira Nishino vẫn tự tin vào khả năng làm nên địa chấn khi ĐT Nhật Bản chạm trán Bỉ tại vòng 16 đội. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã lọt vào vòng này hai lần trong quá khứ nhưng giờ mọi chuyện đã khác, chúng tôi không hề kiệt sức nên có thể tạo ra một cơ hội mới. Các cầu thủ và ban huấn luyện muốn làm nên một điều gì đó to lớn trong trận đấu tới.

Giờ chúng tôi năng nổ hơn và sẽ không thua Bỉ về mặt tinh thần. Đây là một thử thách lớn, Bỉ là một đối thủ ghê gớm, họ nằm trong top 3 thế giới nên chúng tôi phải nghĩ thật kỹ về cách đối phó với họ, khi Nhật Bản chỉ đứng ở vị trí 61".

Đội hình Bỉ vs Nhật Bản

Belgium: Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier, Hazard, Mertens, Lukaku

Nhật Bản: Kawashima, Sakai, Shoji, Yoshida, Nagatomo, Hasebe, Shibasaki, Inui, Kagawa, Haraguchi, Osako

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT