Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út: ‘Chúng tôi sẽ khiến Việt Nam gặp khó khăn dù nghỉ ít hơn họ’

Thứ bảy, 11/06/2022 15:08 PM (GMT+7)

HLV Ả Rập Xê Út - Saad Al Shehri cho thấy sự tự tin rất lớn trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Việt Nam tại Tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trưa 11/6 (giờ Việt Nam) tại Uzbekistan đã diễn ra buổi họp báo trước thềm 2 trận Tứ kết cuối cùng VCK U23 châu Á 2022. Tâm điểm với NHM Việt Nam và CĐV Đông Nam Á sẽ là trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Ả Rập Xê Út.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Ả Rập Xê Út - Saad Al Shehri nói: "Hy vọng chúng tôi sẽ có trận đấu tốt ở tứ kết bởi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi tôn trọng U23 Việt Nam nhưng sẽ quyết đấu để vào bán kết. Giờ tôi đã có 23 cầu thủ, mọi thứ đều rất tốt." 

7f8e4cd6a3944aca1385
Ông Saad Alshehri đặt quyết tâm cùng U23 Ả Rập Xê Út vào bán kết

Tiếp đến, vị chiến lược gia 42 tuổi dành sự tôn trọng rất lớn tới U23 Việt Nam, nhất là khi đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun có thành tích bất bại sau 3 lượt trận vòng bảng:

"Việt Nam là đội bóng có chất lượng cao. Đó là đội bóng gắn kết dưới sự dẫn dắt của HLV Hàn Quốc. Họ thi đấu có tổ chức và xứng đáng vào tứ kết. Chúng tôi sẽ xem toàn đội thích ứng thế nào với đội bóng này, cũng như chiến thuật của họ. Việt Nam có phong cách chơi bóng giống Hàn Quốc, nhờ ảnh hưởng từ HLV. 

Họ có những cầu thủ nhanh, khéo léo, phối hợp tốt và phòng thủ hay. Tôi tôn trọng họ. Nhưng chúng tôi tự tin khi đối đầu với Việt Nam và sẽ thu về kết quả có lợi. Chúng tôi có ít ngày nghỉ hơn họ. Nhưng cầu thủ của tôi có chuyên môn tốt. Với năng lực của toàn đội, chúng tôi sẽ khiến Việt Nam gặp nhiều vấn đề". 

u23trugnquoc
Saad Al Shehri dành sự tôn trọng lớn cho U23 Việt Nam

Về tình hình nhân sự, để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Việt Nam, HLV Ả Rập Xê Út đã triệu tập gấp 2 tuyển thủ quốc gia là tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti để thay thế các cầu thủ đã bị chấn thương hoặc dính thẻ phạt không thể ra sân. Chia sẻ về điều này, ông Saad Al Shehri nói:

"Giờ tôi có đủ 23 cầu thủ, mọi thứ rất ổn. Tôi hạnh phúc vì hai cầu thủ được bổ sung đã kịp góp mặt. Nhưng đội vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác. Những cầu thủ mới sẽ tiếp tục làm quen với đội và có thể vào sân ở hiệp hai trận đấu tới. Tất cả đã sẵn sàng để tiếp tục thi đấu tốt như vòng bảng".

U23 Việt Nam sẽ so tài với U23 Ả Rập Saudi vào lúc 23h00 ngày 12/6. Đối thủ sắp tới ở đẳng cấp cao hơn nhưng trong bóng đá luôn tồn tại sự bất ngờ và NHM Việt Nam vẫn có quyền tin vào 1 điều thần kỳ tại Uzbekistan như những gì lứa đàn anh đã làm được tại Thường Châu 2018.

Dụng Quang Nho: ‘U23 Việt Nam cố gắng đá đủ 6 trận rồi mới về’

Chuyện ít biết về HLV Gong Oh-kyun: Sở hữu 2 bằng đại học và khối tài sản triệu đô

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan