Quảng cáo

Dụng Quang Nho: ‘U23 Việt Nam cố gắng đá đủ 6 trận rồi mới về’

Thứ bảy, 11/06/2022 09:30 AM (GMT+7)

Tiền vệ Dụng Quang Nho đánh giá cao đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam tại Tứ kết U23 châu Á tuy nhiên anh và toàn đội cũng duy trì được sự tự tin cần thiết.

Nghe nội dung bài viết

“Chúng tôi sẽ cố gắng thật tốt để không làm phụ lòng các CĐV. Mục tiêu của tôi và toàn đội là cố gắng đá hết 6 trận rồi về. Thế mạnh của U23 Việt Nam là sự đoàn kết, tinh thần không bỏ cuộc dù thua trước hay gặp bất cứ hoàn cảnh nào”, tiền vệ Dụng Quang Nho chia sẻ trước lượt trận Tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

Với việc xếp nhì bảng C, U23 Việt Nam sẽ so tài với đội nhất bảng D và sau lượt trận cuối, đối thủ của thầy trò HLV Gong Oh-kyun được xác định là U23 Ả Rập Xê Út. Đây là đối thủ ở đẳng cấp cao hơn tuy nhiên toàn đội vẫn đang giữ được tâm lý thoải mái và sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

26022022-u23vietnam-u23dongnama2022-dungquangnho-2
Dụng Quang Nho thể hiện sự tự tin trước trận Tứ kết gặp U23 Ả Rập Xê Út

"Cả đội rất vui và sẵn sàng cho tứ kết. Chúng tôi đã xem kỹ trận đấu giữa Saudi Arabia và UAE. Họ mạnh nhưng U23 Việt Nam cũng có sức mạnh của riêng mình. Họ rất nhanh còn U23 Việt Nam nhỏ con, và sẽ luồn lách theo cách khác", Dụng Quang Nho chia sẻ.

"HLV Gong chắc chắn có sự chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV. Điểm mạnh của U23 Việt Nam là tinh thần đoàn kết, không bao giờ bỏ cuộc, dù chúng tôi có bị dẫn trước hay gặp vấn đề gì đi nữa", tiền vệ đang khoác áo CLB Hải Phòng nói thêm.

HLV Gong Oh-kyun cũng khẳng định toàn đội đã có kế hoạch để đối phó với đối thủ mạnh như U23 Ả Rập Xê Út. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, điều quan trọng là U23 Việt Nam phải luôn duy trì được sự tự tin và giữ tinh thần thi đấu ở trạng thái cao nhất:

"Trước tiên về tâm lý thì tôi nghĩ mình phải có sự tự tin và phải thể hiện sự tự tin ra bên ngoài để khi cầu thủ thấy được thì cũng là một động lực góp phần tạo nên sự tự tin cho các cầu thủ. Còn về trận tứ kết thì đương nhiên chúng tôi luôn có phương án chuẩn bị sẵn sàng.

Mặc dù tôi không phải là cầu thủ, và có thể bản thân họ chắc cũng đã biết rồi, nhưng một lần nữa tôi muốn nhắc lại rằng tôi đặt niềm tin của mình vào các cầu thủ", HLV Gong Oh-kyun nói.

tan-man-cau-chuyen-hlv-gong-oh-kyun-va-u23-viet-nam
HLV Gong Oh-kyun khẳng định U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu tới

Trận tứ kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 21h theo giờ địa phương (23h giờ Việt Nam) ngày 12/6 trên sân vận động Lokomotiv, thành phố Tashkent (Uzbekistan). Ở cấp độ U23, hai đội chưa từng gặp nhau trước đó. Nhưng ở cấp độ ĐTQG, Ả Rập Xê Út và Việt Nam đã đụng độ nhau 2 lần tại Vòng loại World Cup 2022.

Phóng viên Trung Quốc: ‘Ở cấp độ U23 chúng ta đang đi sau bóng đá Việt Nam’

Báo Trung Quốc nhận xét bất ngờ sau khi U23 Việt Nam vào Tứ kết U23 châu Á 2022

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan