Quảng cáo

Bảo vệ Ronaldo, HLV Bồ Đào Nha khẳng định nắm giữ 'bí mật' học trò

Thứ ba, 27/08/2024 16:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha đã bảo vệ quyết định chọn Cristiano Ronaldo cho Euro 2024, khẳng định rằng ông có thông tin mật để chứng minh quyết định của mình là đúng.

Cristiano Ronaldo đã có kỳ Euro 2024 không được như kỳ vọng khi tỏ ra bất lực trong việc tìm kiếm một bàn thắng cho riêng mình, đồng thời gián tiếp khiến ĐT Bồ Đào Nha phải dừng bước ở tứ kết.

Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích nhắm vào cậu học, HLV Roberto Martinez có thông tin mật để chứng minh rằng việc tiếp tục để Ronaldo thi đấu tại Euro 2024 là quyết định đúng đắn. Ông nhấn mạnh rằng tuổi 39 của Ronaldo thực ra là một lợi thế, lấy ví dụ từ Pepe, người đã thi đấu tốt ở giải đấu này ở tuổi 41 trước khi giải nghệ.

dlbeatsnoopcom-final-erxwoojdfs-1724750469.jpg
Ronaldo trải qua kỳ Euro 2024 đáng quên. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Zero Zero, Martinez cho biết: "Tuổi tác không quan trọng trong các giải đấu. Tôi nghĩ tuổi tác thậm chí còn có lợi. Chúng ta đã thấy điều đó với Pepe, người đã chơi rất xuất sắc. Điều quan trọng là công việc của đội ngũ y tế. 

Chúng tôi theo dõi phong độ của các cầu thủ qua thống kê và các số liệu cho thấy Ronaldo đã được quản lý và sử dụng hợp lý. Tôi có thông tin bí mật để chứng minh điều này. Trong suốt giải đấu, chúng tôi không gặp vấn đề gì về thể lực. Pepe, trái ngược với những gì mọi người nói, đã thi đấu rất tốt về mặt này.”

dlbeatsnoopcom-final-afkayjdyqw-1724750469.jpg
Roberto Martinez bảo vệ quyết định triệu tập Ronaldo dự Euro 2024. Ảnh: Getty

Sau khi dừng bước ở tứ kết Euro 2024, lão tướng Pepe đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41, trong khi đó, Ronaldo mới chỉ thông báo sẽ không thi đấu bất cứ kỳ Euro nào trong sự nghiệp, còn việc giã từ đội tuyển vẫn chưa có công bố nào được đưa ra.

Thậm chí, ngôi sao của Al Nassr còn thể hiện khát vọng tiếp tục được cống hiến cho "Selecao châu Âu" trong quãng thời gian tới. Chia sẻ với NOW, cầu thủ 39 tuổi thừa nhận: "Khi tôi rời ĐTQG, tôi sẽ không thông báo trước cho bất kỳ ai. Đó sẽ là quyết định rất tự phát của tôi, nhưng cũng là quyết định mà tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhưng hiện tại điều tôi muốn là có thể phục vụ ĐTQG Bồ Đào Nha trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi còn giải Nations League ở phía trước, tôi thực sự rất muốn được thi đấu trên ĐT."

dlbeatsnoopcom-final-wstp3tzaqz-1724750468.jpg
Ronaldo thể hiện khát khao cống hiến cho ĐTQG. Ảnh: Getty

Trước mắt, Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Roberto Martinez triệu tập lên ĐTQG để thi đấu tại Nations League vào đầu tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm