Quảng cáo

HLV U22 Malaysia thừa nhận khao khát tấm HCV SEA Games 29

Thứ sáu, 23/06/2017 13:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV U22 Malaysia thừa nhận khao khát tấm HCV SEA Games 29, ngôi sao MU nộp đơn xin chuyển tới Juventus... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 23/06.

HLV U22 Malaysia thừa nhận khao khát tấm HCV SEA Games 29

HLV Ong Kim Swee, người bị giáng chức từ HLV trưởng ĐTQG Malaysia xuống làm công tác tại đội U22 Malaysia cho biết ông và các cầu thủ khát khao cùng đội nhà đoạt HCV môn bóng đá nam. Ông nhấn mạnh đây là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Tờ Four Four Two phiên bản Malaysia đăng ngày 22/6 trích dẫn lời phát biểu của ông Kim Swee: “Đây là thử thách lớn nhất đối với tôi nhưng cả bản thân và đội bóng đều có khát khao cháy bỏng là giành ngôi vô địch và tấm HCV SEA Games năm nay. Mọi người hay so sánh đội hình này với đội hình năm 2015, nhưng tôi cần phải có thêm thời gian để có thể đưa ra những ý kiến sâu hơn.

Tôi đã giành HCV SEA Games năm 2011 nhưng thất bại trong 2 kỳ thi đấu tiếp theo. Trên sân nhà, chúng tôi muốn giành lại những vinh quang đó, không chỉ cho chúng tôi, cho đội bóng mà cho cả Malaysia.”

Phát biểu của HLV U22 Malaysia diễn ra trùng với thời điểm VFF tiết lộ thông tin cho rằng chủ nhà của SEA Games 29 sẽ được chọn đối thủ tại lễ bốc thăm. Đây là một điều chưa bao giờ xảy ra trong quá khứ và dư luận Việt Nam đang khá bức xúc trước điều luật rất lạ này.

Giống như Việt Nam, nhiều CĐV bóng đá Đông Nam Á cho rằng Malaysia vì đá quá khao khát tấm HCV SEA Games 29 mà đưa ra những luật lệ có lợi dành cho chính mình, làm mất đi tính công bằng của giải đấu.

SEA Games 29, bong da SEA Games 29, bong da nam SEA Games 29, malaysia doi chon bang, boc tham SEA Games 29, lich thi dau SEA Games 29, U22 Việt Nam, u22 Malaysia, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Ngôi sao MU nộp đơn xin chuyển tới Juventus

Theo Sun Sports, tuyển thủ Italy Matteo Darmian đã chủ động gọi điện cho HLV Mourinho nhằm đề đạt nguyện vọng được gia nhập Juventus vào mùa hè này.

MU mua Darmian năm 2015 với giá 12,3 triệu bảng (15 triệu euro), nhưng cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu cao cho một vị trí hậu vệ cánh tại nước Anh. MU muốn có 20 triệu bảng cho Darmian nhưng Juventus chưa thể đáp ứng gức giá đó.

Cụ thể, họ ban đầu đưa ra lời đề nghị với giá 15 triệu bảng. Sau đó, Bà đầm già đưa ra một lời đề nghị mượn Darmian 1 năm và điều khoản mua đứt với giá 17,5 triệu bảng.

Đây là cách mà Juventus đã làm để có được Cuadrado từ Chelsea, rất có thể họ không có sẵn tiền mặt hoặc ‘ngại’ các rào cản tài chính của Serie A và UEFA nên quyết định ‘né’ bằng những hợp đồng mượn dài hạn.

Trước đó, Bayern Munich cũng mượn Coman của Juventus 2 năm trước khi mua đứt với giá 21 triệu bảng.

SEA Games 29, bong da SEA Games 29, bong da nam SEA Games 29, malaysia doi chon bang, boc tham SEA Games 29, lich thi dau SEA Games 29, U22 Việt Nam, u22 Malaysia, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Zidane thuyết phục Mbappe đến Real

Trang L'Equipe đưa tin huấn luyện viên Zidane nói chuyện với Kylian Mbappe nhằm thuyết phục tiền đạo 18 tuổi người Pháp gia nhập Real Madrid.

Trước đó, có thông tin đội bóng giàu có PSG gửi đề nghị 135 triệu euro đến AS Monaco nhằm chiêu mộ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ sân Công viên các Hoàng tử chưa nhận được sự đồng ý từ phía AS Monaco.

Thanh lý hợp đồng sớm, Barca sẵn sàng chia tay lão tướng

Barcelona sẽ thanh lý hợp đồng sớm với trung vệ Jeremy Mathieu để tiện đường chia tay anh. Theo tờ Goal, mặc dù hợp đồng giữa Mathieu và Barca vẫn còn thời hạn một năm, đội bóng xứ Catalunya vẫn quyết định thanh toán sớm, giải quyết 2,4 triệu euro tiền lương cho anh.

Tháng 10 tới đây, Mathieu sẽ bước sang tuổi 34 và đang nằm trong kế hoạch thanh lọc đội hình của Barca. Mùa trước, anh chỉ thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường cho Barca và ghi được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng