Quảng cáo

Tuấn Anh phải vào viện truyền nước trong ngày sinh nhật tuổi 20

Chủ nhật, 17/05/2015 15:04 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Tuấn Anh đang được chăm sóc rất kỹ lưỡng nhằm bình phục chấn thương để kịp ngày dự SEA Games 28 cùng U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam, SEA Games 28, Tuấn Anh truyền nước, Nguyễn Tuấn Anh, U23 Việt Nam, bong da sea games 28, Phi Sơn, sinh nhat Tuan Anh

Tuấn Anh nhận được chúc mừng của các fan hâm mộ

Hôm qua 16/5 là ngày sinh nhật tròn 20 tuổi của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Trong ngày sinh nhật của mình, tiền vệ mang gốc Thái Bình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Trong buổi chiều, Tuấn Anh đã cùng bác sỹ Shinichi đến bệnh viện Thể thao Việt Nam để truyền nước nhằm tăng cường sức khỏe và để việc tập luyện hồi phục nhanh hơn.

Đến gần chiều tối trở về "doanh trại", Tuấn Anh đã được vây kín bởi nhóm NHM đến chúc mừng sinh nhật cho mình. Tâm sự với NHM, tiền vệ người Thái Bình cho biết chấn thương đã bình phục khá nhanh. Anh có thể trở lại tập luyện trong một vài ngày tới và việc truyền nước chỉ là để "tẩm bổ" chứ không có vấn đề gì về sức khỏe.

==

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Tuấn Anh nhận được sự quan tâm từ gia đình khi họ lên Hà Nội tổ chức sinh nhật cho anh.

Tuấn Anh được xem là một trong những tiền vệ quan trọng của U23 Việt Nam hướng tới những tham vọng tại SEA Games 28. Việc Ngô Hoàng Thịnh dính chấn thương được xem là cơ hội tội để cầu thủ này khẳng định lại giá trị của mình.

Những ca chấn thương khác của U23 Việt Nam cũng đang bình phục rất nhanh. Giống như Tuấn Anh, Phi Sơn cũng sẽ trở lại tập luyện trong một vài ngày tới. HLV Miura có thể phần nào yên tâm về sức khỏe của các học trò.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng