Quảng cáo

Tuấn Anh chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương

Thứ ba, 19/05/2015 07:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chấn thương có dấu hiệu bình phục chậm đã khiến Tuấn Anh nhiều khả năng phải rời đội tuyển U23 Việt Nam trong một vài ngày tới.

U23 Việt Nam, Tuấn Anh chấn thương, Tuấn Anh rời U23 Việt Nam, u23vn, hlv miura, công phượng, chấn thương tuấn anh, seagame 28, sea games 28

Tuấn Anh không thể kịp bình phục chấn thương trước thềm SEA Games 28

Tuấn Anh đã dính chấn thương sau trận gặp U23 Hàn Quốc và không thể tập luyện cũng như thi đấu kể từ đó đến nay. Các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam cho hay chấn thương của Tuấn Anh đang có những dấu hiệu chậm bình phục và diễn biến phức tạp hơn so với dự kiến ban đầu.

Đây cũng là lý do khiến Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014 không thể ra sân tập luyện và thi đấu trong trận gặp Hải Phòng chiều ngày hôm qua. Những dấu hiệu tiến triển chậm khiến số 8 của tuyển Việt Nam nhiều khả năng phải chia tay đội tuyển trong một vài ngày tới.

Sau trận đấu chiều ngày hôm qua, có rất nhiều dấu hiệu khẳng định điều này. Các đồng đội ở U23 tới thăm hỏi động viên Tuấn Anh, đến cả Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đích thân tới động viên cầu thủ này.

VIDEO: Pha chuyền bóng không cần nhìn của Tuấn Anh ở U23 Việt Nam

Như vậy giấc mộng tham dự SEA Games của chàng tiền vệ người Thái Bình gần như sẽ bị dang dở. Tuy chưa chốt danh sách 20 cầu thủ tới Singapore nhưng gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ không có tên.

Thiếu vắng Tuấn Anh sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với U23 Việt Nam. Sau tin buồn từ Hoàng Thịnh, số 8 của Việt Nam không thể thi đấu để lại nỗi lo nơi hang tiền vệ. Quả thực đây là khoảng thời gian rất khó khăn với Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2014. Phong độ không tốt cùng với những chấn thương đang khiến giấc mơ của cầu thủ này dang dở. Tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian cần thiết để Tuấn Anh có thể tập trung dứt điểm điều trị chấn thương của mình để hướng tới những mục tiêu cao trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng