Quảng cáo

Nữ Việt Nam và chiến thắng của bản lĩnh

Thứ tư, 11/05/2022 23:04 PM (GMT+7)

Nữ Việt Nam biết phát huy điểm mạnh của mình để đánh bại đối thủ đáng gờm mang tên Philippines.

HIGHLIGHTS I NỮ VIỆT NAM - NỮ PHILIPPINES I SEA GAMES 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS)

1-min

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Philippines ngay trận đầu ra quân môn bóng đá nữ SEA Games 31. Thầy trò HLV Mai Đức Chung tự tin vào một chiến thắng nhưng cũng biết rằng điều đó là không hề đơn giản.

3-min

Huỳnh Như cùng ác đồng đội sẽ phải đối mặt với Philippines "rất khác" so với chính họ. Lần này mang sang Việt Nam tới 10 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Mỹ, Đức, Síp, Nhật... Philippines muốn có 3 điểm.

4-min

Thể hình của các cầu thủ Việt Nam nhỏ nhắn hơn hẳn so với đối thủ. Phần đa các cầu thủ nữ Philippines là nhập tịch và thi đấu ở nước ngoài, có thể hình, thể lực hơn hẳn so với chúng ta.

9-min

Philippines đã cho thấy vì sao họ lại là ứng viên vô địch của SEA Games năm nay. Việt Nam bị dẫn bàn và gặp quá nhiều khó khăn trước sự vượt trội về thể hình của đối thủ.

10-min

Có những lúc tưởng như các học trò của HLV Mai Đức Chung không thể vượt qua khó khăn, sức ép mà đối thủ tạo ra. Việt Nam bị dẫn bàn, trong nửa đầu hiệp 1 chúng ta không có nhiều cơ hội, khó khăn muôn trùng bủa vây.

12-min

Thế nhưng bằng bản lĩnh của mình, nữ Việt Nam dần dần bình tĩnh thi triển lối chơi, điểm mạnh của mình. Lấy sự nhanh nhẹn, kỹ thuật, những pha ban bật nhóm nhỏ làm vũ khí chống lại đối thủ.

5-min

Và rồi sự kiên trì, tinh thần vượt khó cùng sự cổ vũ của hơn 16.000 khán giả đã như tiếp thêm động lực cho các cầu thủ nữ Việt Nam vượt qua khó khăn. Nữ Philippines dù cao lớn, dù cho có nhiều người thi đấu ở nước ngoài cũng không thể khiến các cô gái của Việt Nam nao núng. Càng chơi, nữ Việt Nam thi đấu càng hay.

6-min

Bàn thắng đã đến với nữ Việt Nam 2 lần, kèm theo đó là những màn ăn mừng đầy cảm xúc, bùng nổ. Khán đài sân Cẩm Phả 2 lần hò reo ăn mừng, Việt Nam ghi hai bàn thắng để dẫn ngược đối thủ 2-1.

7-min

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của các cô gái Việt Nam. Họ đã thể hiện lối chơi biết mình biết ta, không nao núng trước thể hình đối thủ, kiên trì với lối chơi của mình để rồi đẳng cấp lên tiếng.

8-min

Nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-1 đầy quả cảm, một trận đấu mang đậm phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam: Kiên cường trước mọi khó khăn, thử thách.

11-min

Chiến thắng xứng đáng cho các cô gái của chúng ta, nữ Việt Nam 2-1 nữ Philippines. Sự đồng hành, ủng hộ của khán giả cũng chính là động lực để nữ Việt Nam giành thắng lợi. Chắc chắn thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ nỗ lực hơn nữa để đền đáp lòng mến mộ của các cổ động viên.

Ảnh: VFF

Author Thethao247.vn Bội Phục / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng