Quảng cáo

Lý do đoàn Thể thao Việt Nam chưa có HCV trên trang chủ SEA Games

Thứ bảy, 06/05/2023 17:07 PM (GMT+7)

Trang chủ của SEA Games 32 chưa cập nhật bất kỳ tấm HCV nào của đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày 6/5.

Nghe nội dung bài viết

Tính đến 17h00 ngày 6/5, đoàn Thể thao Việt Nam giành được tổng cộng 4 tấm HCV. Đây là ngày thi đấu chính thức đầu tiên sau lễ khai mạc, các vận động viên của Việt Nam đã đạt thành tích tương đối tốt.

Tuy nhiên, đến hiện tại trên trang chủ của SEA Games 32 vẫn chưa cập nhật các HCV của Việt Nam trên bảng tổng sắp. Theo tìm hiểu, sở BTC chưa cập nhật HCV của Việt Nam trên bảng tổng sắp do các huy chương này chưa được chính thức trao đến VĐV. Đây cũng là lý do con số 0 HCV đang hiển thị trên trang chủ.

screen-shot-2023-05-06-at-171128-1683367902.png
Trang chủ SEA Games chưa cập nhật HCV của đoàn TTVN

Theo cập nhật mới nhất, đến 18h00, trang chủ của Campuchia đã bắt đầu cập nhật các HCV của đoàn TTVN.

Các trang báo mạng điện tử, trang thông tin của Việt Nam cập nhật liên tục HCV của đoàn TTVN, ngay khi có kết quả các nội dung thi chung kết. Đó cũng là lí do vì sao trên bảng tổng sắp, chúng ta có thể thấy số HCV của Việt Nam đang là 4. Để theo dõi kết quả của đoàn TTVN một cách nhanh nhất, quý độc giả có thể truy cập để đọc tin tức trên các trang truyền thông của Việt Nam. 

Vào lúc 18h00 ngày 6/5, các nội dung chung kết môn bơi sẽ diễn ra. Đoàn Việt Nam kỳ vọng giành thêm nhiều HCV nữa trong ngày thi đấu hôm nay.

Theo dõi Bảng tổng sắp huy chương đoàn TTVN tại đây: 

Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng

Danh sách các huy chương của Đoàn TTVN trong ngày 6/5:

HC vàng (3): Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Ngọc Trâm (karate, kata đồng đội nữ), Lê Hồng Phúc, Phạm Minh Đức, Giang Việt Anh (karate, kata đồng đội nam), Lê Thị Hiền (vovinam, 55kg nữ)

HC bạc: Lê Thị Tuyết (marathon nữ), Nguyễn Tứ Cường (vovinam, ngũ môn quyền), Vũ Duy Bảo, Nguyễn Quốc Cường, Mai Đình Chiến, Lê Phi Bảo (vovinam, đòn chân tấn công), Nguyễn Quang Trung (cờ ốc, cờ chớp 5 phút), Nguyễn Thị Phương (karate, kata cá nhân nữ), Nguyễn Thị Thi (bi sắt, shooting nữ), Phạm Thị Bích Liểu (Kun Khmer, Kun Kru nữ).

HC đồng: Hoàng Nguyên Thanh (marathon nam), Hoàng Nam Thắng (cờ ốc, cờ chớp 5 phút), Dương Thế Anh, Trần Quốc Dũng, Bảo Khoa, Võ Thành Ninh (cờ ốc, đồng đội 4 người), Nguyễn Hoàng Dung, Nguyễn Thị Kim Tuyến, Vũ Đình Duân, Hoàng Văn Hải (Aquathlon, tiếp sức).

Author Thethao247.vn Ngọc Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng