Quảng cáo

Lịch thi đấu Chung kết bóng đá nữ SEA Games 32

Thứ hai, 15/05/2023 06:17 AM (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32, cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và nữ Myanmar kết thúc với thắng lợi 2-0 cho Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nữ SEA Games 32

NgàyGiờTrận đấuTrực tiếp
15/5FTNữ Thái Lan 6-0 Nữ CampuchiaTranh hạng Ba
15/5FTNữ Việt Nam 2-0 Nữ MyanmarDiễn biến

Nữ Việt Nam lần thứ 8 vô địch SEA Games

Đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Myanmar để vô địch SEA Games 32.

Nữ Việt Nam giành vé vào chung kết thuyết phục

Việc có được ngôi đầu bảng giúp đội tuyển nữ Việt Nam chỉ phải đối đầu với đối thủ được đánh giá thấp hơn khá nhiều. Chủ nhà Campuchia trong suốt 90 phút bóng lăn vất vả chống đỡ những đợt tấn công của Việt Nam.

Ngay trong 45 phút đầu tiên, thế cục của trận đấu đã được an bài. Đội tuyển nữ Việt Nam ghi liền ba bàn thắng để vượt lên dẫn trước 3-0. Đáng nói trận này HLV Mai Đức Chung cất đi nhiều trụ cột như Huỳnh Như hay Tuyết Dung. Cả hai chỉ vào sân từ hiệp 2 và được giữ sức để thi đấu trận chung kết. Trong hiệp 2, nữ Việt Nam chơi thong dong, giữ sức và ghi thêm 1 bàn để ấn định thắng lợi 4-0

Lịch thi đấu Chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 279492
Đội tuyển nữ Việt Nam vào chung kết đấu Myanmar

Myanmar hạ Thái Lan để vào chung kết

Bất ngờ đã xảy đến trong cuộc đọ sức giữa nữ Thái Lan và nữ Myanmar. Được đánh giá cao hơn, nữ Thái Lan đã có một trận đấu quá khó khăn. 

Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Thái Lan vượt lên dẫn trước 2-0 rất sớm. Tưởng như Myanmar sẽ dễ dàng thua trận nhưng họ không bỏ cuộc. Sau khi có được bàn gỡ 1-2, Myanmar càng chơi càng hay và trong hiệp 2, chỉ trong vòng ít phút Myanmar ghi liền 2 bàn nữa để vượt lên dẫn trước 3-2.

Nữ Thái Lan sau đó vùng lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng nỗ lực của họ chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Trong khi đó ở những phút bù giờ, Myanmar có thêm 1 bàn để giành chiến thắng 4-2. Chung cuộc nữ Thái Lan thua Myanmar 2-4 và ngậm ngùi chơi trận tranh hạng Ba với Campuchia. 

Trận chung kết SEA Games 32 môn bóng đá nữ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Myanmar.

Author Thethao247.vn Ngọc Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng