Quảng cáo

HLV U23 Malaysia không chủ quan dù thắng Thái Lan

Thứ bảy, 07/05/2022 23:29 PM (GMT+7)

HLV Bradley John Maloney tỏ ra thận trọng dù giành ba điểm trước Thái Lan, đồng thời ông cũng bày tỏ sự ấn tượng với NHM Việt Nam.

VIDEO: U23 Thái Lan thua ngược 1-2 U23 Malaysia. Nguồn: Next Sports

U23 Malaysia đã giành chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan trong trận ra quân SEA Games 31. Tuy giành trọn ba điểm nhưng HLV Maloney vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Bây giờ còn quá sớm để nói về tấm vé vào bán kết, chúng tôi phải duy trì được sự tập trung. Phía trước vẫn còn 3 trận đấu, hi vọng chúng tôi sẽ có những kết quả tốt để giành vé đi tiếp”.

thailand-malaysia
U23 Malaysia giành trọn vẹn 3 điểm trước U23 Thái Lan

Trận này Malaysia bị dẫn bàn trước nhưng tấm thẻ đỏ của cầu thủ Thái Lan vào cuối hiệp 1 đã làm thay đổi thế trận. Trong hiệp 2, Malaysia tấn công tổng lực và đã thành công 2 lần trong việc chọc thủng mành lưới Thái Lan. 

Thi đấu xa nhà nhưng theo HLV Maloney, sự cổ vũ của khán giả trên sân Thiên Trường quả thật là điều hiếm thấy. “Chúng tôi đã thi đấu một trận mà khán giả chật kín khán đài, sân bãi cũng rất tốt. U23 Malaysia đã thi đấu 90 phút ấn tượng, 3 cầu thủ vào sân thay người đã phần nào tác động nhiều tới lối chơi.

Họ là những người đã góp công lớn vào việc giành được ba điểm. Malaysia có cầu thủ chấn thương nhưng chúng tôi vẫn còn phương án khác để thay thế” - ông cho biết trong buổi họp báo sau trận.

Về phần HLV U23 Thái Lan, ông Mano Polking bày tỏ sự thất vọng sau trận thua, đồng thời khẳng định Thái Lan kém may mắn trong trận đấu này. 

Giành ba điểm, Malaysia tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm. U23 Lào và Singapore chia nhau vị trí thứ hai với 1 điểm sau trận hòa 2-2, Thái Lan đang tạm xếp cuối bảng.

Ở trận đấu kế tiếp, trong khi Thái Lan đối đầu Singapore thì Malaysia được nghỉ. 

Ghi bàn: Patrik Gustavsson 33' - Danial Asri 61' Bin Azhar 94'

Đội hình ra sân:

U23 Thái Lan: Kawin, Jonathan Khemdee, Chonpat Buaphan, Chayapipat, Weerathep Pomphun, Worachit, Benjamin Davis, Ekanit Panya, Jaturapat Sattam, Patrick Gustafson, Jakkit Palapon 

U23 Malaysia: Arzri Ab Ghani, Azrin Afiq, Harith Haiqal, Azam Azmi Murad, Hairiey Hakim, Nik Akif Syahiran, Luqman Hakim, Zikri Khalili, Syahir Bashah, Danial Asri

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng