Quảng cáo

HLV U23 Malaysia đánh giá cao 6 cầu thủ của U23 Việt Nam?

Thứ ba, 02/06/2015 07:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước cuộc chiến mang tính chất sống còn diễn ra trong chiều nay, HLV Ong Kim Swee cho biết đã lên kế hoạch ngăn chặn những cái tên đặc biệt nguy hiểm của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, link xem HLV U23 Malaysia, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, bong da nam sea games 28, u23 viet nam, u23 malaysia, cong phuong, manh hung, huy hung, duy manh, thanh binh, phi son

HLV U23 Malaysia đã lên kế hoạch ngăn chặn cầu thủ U23 VN

U23 Malaysia và U23 Việt Nam đều có những chiến thắng trong ngày ra quân. Sau trận mở màn cả hai cũng đều nhận những tốt thất trước cuộc chiến trực tiếp với nhau trong chiều nay.

Nếu U23 Malaysia mất đi "linh hồn tuyến giữa" Nazmi thì U23 Việt Nam cũng không thể có sự phục vụ của Tấn Tài. Sự thiếu vắng Nazmi đã khiến ông Ong Kim Swee tỏ ra rất tiếc nuối.

Video SEA Games 28: Buổi tập của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Malaysia

Phát biểu trước trận đấu HLV này cho biết: "Nazmi là cầu thủ quan trọng với U23 Malaysia. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trước U23 Đông Timor trước khi cậu ấy phải rời sân. Thiếu vắng Nazmi là một thiệt thòi lớn với U23 Malaysia trước trận gặp Việt Nam".

Tuy vậy chiến lược gia này vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà: "Ba điểm sẽ giúp chúng tôi có cơ hội vào bán kết. Một trận thua trong trận đấu này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ bị loại. U23 Malaysia sẽ thắng chứ không mang theo tư tưởng cầu hòa trong trận đấu này".

Cuối cùng HLV Kim Swee cũng đưa ra nhận định và chỉ ra các nhân tố rất khó lường và đặc biệt nguy hiểm của U23 Việt Nam. "Các cầu thủ U23 Việt Nam có tốc độ rất tốt. Họ phối hợp tốt ở cánh trái với hậu vệ Phạm Mạnh Hùng. Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Huy Hùng đều có khả năng phối hợp nhanh.

Trên hàng tiền đạo họ có Thanh Bình, Công Phượng và Phi Sơn rất nguy hiểm, chúng tôi đã có kế hoạch để ngăn chặn tất cả bọn họ".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 2/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng