Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: ‘Trận chung kết sẽ năm ăn năm thua’

Thứ sáu, 12/05/2023 22:20 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung cho rằng cơ hội vô địch SEA Games 32 của Việt Nam và Myanmar là 50-50, ai có thêm may mắn thì sẽ có HCV.

Nghe nội dung bài viết

Tối 12/5, Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 4-0 trước Campuchia. Kết quả này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung vào chơi trận chung kết sẽ diễn ra ngày 15/5 tới. 

“Đội tuyển nữ Việt Nam tôn trọng đối thủ, Campuchia đã tiến bộ nhiều so với trước đây. Hôm nay các cầu thủ của tôi cũng phải toát mồ hôi mới có được thắng lợi” - HLV Mai Đức Chung nói về trận đấu. 

Năm nay Campuchia đã giành vé vào tới bán kết, đó là một bất ngờ bởi Đông Nam Á thường chỉ nhắc tới Việt Nam, Myanmar, Thái Lan và mới đây có thêm Philippines. “Nhiều đội trong khu vực tiến bộ là điều đáng mừng chứ không đáng lo. Các đội mạnh lên thì Việt Nam cũng phải mạnh lên”.

bongdanu-1683903443.jpg
Đội tuyển nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại Campuchia ở bán kết

Trận chung kết đối thủ của Việt Nam là Myanmar, đội cũng đã thắng 4-2 trước Thái Lan dù bị dẫn trước đến hai bàn. Ở vòng bảng Việt Nam đã thắng Myanmar, tuy nhiên theo HLV Mai Đức Chung, các cầu thủ không được chủ quan.

“Ở vòng bảng chúng tôi đã gặp họ, cả hai đội cũng rất hiểu nhau và đó sẽ là trận đấu khó khăn. Toàn đội phải quên đi trận thắng ở vòng bảng và tập trung ở trận chung kết tới đây. Tôi nghĩ trận đó sẽ năm ăn năm thua, đội nào có thêm may mắn thì sẽ chiến thắng”.

Ở trận gặp Campuchia, ngay ở đội hình xuất phát HLV Mai Đức Chung đã không giấu giếm ý định giữ gìn lực lượng. Những cầu thủ như Huỳnh Như hay Tuyết Dung đều dự bị và chỉ vào sân ở những phút cuối hiệp 2. 

Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết SEA Games 32 với lực lượng mạnh, đấu Myanmar vào ngày 15/5.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng