Quảng cáo

Ánh Viên: Đăng kí 19 nội dung, quyết giành 6 HCV

Thứ năm, 04/06/2015 21:58 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ánh Viên chính là VĐV đăng ký nhiều nội dung thi đấu nhất tại SEA Games 28 với 19 nội dung, chỉ tiêu đặt ra là giành 6 tấm HCV.

SEA Games 28, Ánh Viên, Ánh Viên 6 HCV, bơi lội sea game, sea game 28, lich thi dau mon boi sea game 28, anh vien sea game, ttvn

Ánh Viên vẫn đặt chỉ tiêu cao tại SEA Games 28

Ánh Viên chính là VĐV được kỳ vọng mang về nhiều vàng nhất cho TTVN tại SEA Games 28. Với thực lực được đánh giá vượt trội tại môn bơi, kình ngư trẻ tuổi này được kỳ vọng giành từ 6-7 tấm HCV bất chấp những thay đổi trong quy định bơi của nước chủ nhà.

 

 

Theo BTC SEA Games 28, Ánh Viên chính là VĐV đăng ký nhiều nội dung thi đấu nhất tại SEA Games 28 với 19 nội dung. Cô gái vàng của TTVN cũng là nhân vật đang được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua trên các trang báo nước ngoài.

Từ kênh ESPN của Mỹ cho tới các tờ báo Singapore, tất cả đều đánh giá Ánh Viên là một trong những gương mặt đáng xem nhất SEA Games 28. Cũng tại kỳ đại hội lần này, môn bơi được kỳ vọng đạt cao nhất 17 tấm huy chương vàng.

Lịch trình tập luyện của Ánh Viên vẫn đang được giấu kín nhằm tránh sự săm soi của các phóng viên nước bạn. Hiện tại Ánh Viên đang chuẩn bị rời Hàn Quốc để sang thẳng Singapore thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng