Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Cẩn thận với 'sát thủ' Kumaahran

Thứ ba, 02/06/2015 10:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với U23 Malaysia diễn ra tối nay, HLV Miura và các cầu thủ U23 Việt Nam phải hết sức cẩn thận với chân sút S.Kumaahran của đối phương.

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Video SEA Games 28: Buổi tập chiều 31-5 của U23 Việt Nam

Khác với nhiều đội bóng khác tại SEA Games 28, HLV Ong Kim Swee chỉ mang theo 2 tiền đạo sang Singapore thi đấu. Trước ngày lên đường, vị chiến lược gia này bất ngờ gạch tên 2 chân sút trụ cột là Abdul Rahman và Ferris Danial khỏi đội hình. Đây không phải là quyết định dễ dàng, nhưng HLV Ong Kim Swee đã có sự tính toán kỹ lưỡng bởi trong tay ông vẫn còn nhân tố có thể gây đột biến là S.Kumaahran.

Dù năm nay mới bước sang tuổi 18, thế nhưng Kumaahran lại có nhiều kinh nghiệm 'chiến đấu' trên các đội tuyển trẻ quốc gia Malaysia. Năm 15 tuổi, Kumaahran được gọi sang CLB Cruzeiro (Brazil) thử việc - nơi Ronaldo béo ký bản hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên vào có 1 năm gắn bó.

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, S.Kumaahran, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, link xem U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, video clip U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, kết quả U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, tỉ số U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

S.Kumaahran (trái) trong một buổi tập của U23 Malaysia

Điểm nổi bật của S.Kumaahran đó chính là khả năng tranh chấp bóng tốt, tốc độ và chẳng kém phần kỹ thuật nhờ những năm tháng học tập tại Brazil. Chính nhờ những thế mạnh này, tiền đạo của U23 Malaysia có thể chớp thời cơ và khiến đối thủ rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Năm 18 tuổi, S.Kumaahran được triệu tập lên tuyển U19 Malaysia. Ở trận đấu giao hữu với Uzbekistan, tiền đạo trẻ này đã lập hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0. Chỉ 1 năm sau, Kumaahran lập tức được gọi lên tuyển U22 Malaysia thi đấu S-League tại Singapore. Tại giải đấu này, Kumaahran đã ghi bàn thắng quyết định ở trận chung kết gặp Bangladesh giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2.

Ấn tượng trước phong độ của S.Kumaahran, HLV Ong Kim Swee đã đặt niềm tin vào tiền đạo này và mạnh dạn gạch tên Abdul Rahman và Ferris Danial.

Ở trận đấu đầu tiên của U23 Malaysia gặp U23 Đông Timor, S.Kumaahran không thể hiện được nhiều (một phần do đội nhà chơi thiếu người). Tuy nhiên, không vì vậy mà U23 Việt Nam được phép mất cảnh giác với tiền đạo này ở cuộc đối đầu diễn tối nay.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng