Quảng cáo

ĐT Bóng rổ 5x5 nữ Việt Nam thất bại trước Indonesia ngày ra quân

Thứ ba, 09/05/2023 11:06 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng rổ SEA Games 32) Đội tuyển bóng rổ 5x5 nữ Việt Nam ra quân gặp đối thủ Indonesia không may mắn khi để thua với tỉ số 62-67, đối thủ tiếp theo của chúng ta là Thái Lan ở trận đấu diễn ra vào 9h00 ngày 11/5 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Full trận bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam vs Indonesia. Nguồn: Bóng rổ TV

Bước vào trận ra quân, tuyển bóng rổ nữ Việt Nam có hiệp 1 thi đấu khá tự tin trong khoảng nửa thời gian đầu tiên, nhưng sau đó Indonesia đã dần lấy lại thế trận và vươn lên dẫn 15-12 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Ở hiệp đấu thứ 2, đôi bên tiếp tục thi đấu rằng co. Có thời điểm tuyển bóng rổ nữ Việt Nam bị dẫn trước tới 6 điểm, nhưng sau đó Thảo Vy và các đồng đội đã vực dậy tinh thần để vươn lên dẫn trước. Nhưng đáng tiếc, hiệp 2 khép lại chúng ta vẫn bị đối thủ vượt lên dẫn 31-28.

Hiệp đấu thứ 3 thực sự hấp dẫn khi những cô gái Việt Nam chơi ấn tượng, nhất là khoảng thời gian nửa sau để vươn lên dẫn với tỉ số 53-52, đây là hiệp đấu đầu tiên tuyển bóng rổ Việt Nam dẫn trước. Tại hiệp đấu quyết định thứ 4, đã không có bất ngờ nào xảy ra và Indonesia chính thức giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 67-62.


Ở nội dung 5x5, đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Philippines và Malaysia. Thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, 3 đội đứng đầu sẽ lần lượt giành các huy chương Vàng, Bạc và Đồng.

Trước đó tại nội dung bóng rổ 3x3, đội tuyển nữ Việt Nam đã tạo kỳ tích với tấm Huy chương vàng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng