Quảng cáo

Kình ngư Schooling nhận xét về Ánh Viên

Thứ năm, 11/06/2015 21:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Kình ngư số 1 của Singapore, Joseph Schooling mới đây đã đưa ra những lời nhận xét về Nguyễn Thị Ánh Viên của đoàn TTVN.

 

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV thứ 8 - 200m bơi ếch nữ

Cách đây không lâu, trên báo chí bắt đầu đưa tin về cuộc cạnh tranh 'VĐV xuất sắc nhất SEA Games 28' giữa hai kình ngư Ánh Viên và Schooling. Khi được hỏi về vấn đề này, cô gái vàng của đoàn TTVN tỏ ra không quan tâm và dành những lời khen ngợi tới VĐV Joseph Schooling.

Ánh Viên, Schooling, video clip ánh viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, kình ngư ánh viên, sea games 28, trực tiếp sea games, lịch thi đấu sea games, bảng tổng sắp sea games

Kình ngư Schooling của Singapore

Để 'đáp lễ' Ánh Viên, mới đây Schooling cũng đưa ra những lời có cánh dành cho kình ngư của Việt Nam: "Cô ấy [Ánh Viên] đã thực hiện mọi thứ một cách chuẩn mực, tôi chưa từng thấy một vận động viên nào làm được như như vậy. Ánh Viên có một trái tim thép, tinh thần thi đấu vô cùng tuyệt vời. Tôi thấy vui bởi những thành tích cô ấy đạt được".

Mới đây, Ánh Viên đã bước vào nội dung 200m bơi ếch và đã xuất sắc về nhất với thời gian 2 phút 31 giây 16. Như vậy, Ánh Viên đã có tổng cộng 8 HCV tính tới thời điểm hiện tại. Ở nội dung 100m bơi bướm, VĐV Tao Li của đội chủ nhà Singapore tỏ ra rất mạnh và dẫn đầu ngay từ khi xuất phát. Cuối cùng, Ánh Viên chỉ cán địch ở vị trí thứ 6/8 và để tuột mất cơ hội giành huy chương.

Hiện tại Joseph Schooling cũng đang nắm giữ 8 HCV, kình ngư của Singapore cũng đang hướng tới mục chiếc HCV thứ 9 để hoàn thành mục tiêu đề ra tại SEA Games 28.

Như vậy, tới hiện tại đoàn TTVN đang xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương với tổng cộng 57 HCV, 31 HCB và 50 HCĐ.

https://thethao247.vn/Nguy%E1%BB%85n-Th%E1%BB%8B-%C3%81nh-Vi%C3%AAn-tag/
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng