Quảng cáo

Lý do trọng tài Võ Minh Trí không bắt chung kết SG 29

Thứ ba, 29/08/2017 20:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Lý do trọng tài Võ Minh Trí không bắt chung kết SG 29; Arsenal chính thức bán thành công Gibbs… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 29/8.

Lý do trọng tài Võ Minh Trí không bắt chung kết SG 29

Trọng tài cấp FIFA Võ Minh Trí đã về TP.HCM từ ngày 27/9/2017 sau khi hết nhiệm vụ sớm ở môn bóng đá nam SEA Games 29 chỉ vì U22 Việt Nam bị loại. Indonesia và Thái Lan đề nghị BTC mời trọng tài ngoài khu vực ASEAN làm nhiệm vụ.

Theo chia sẻ của trọng tài 45 tuổi: "Trong buổi họp kỹ thuật trước vòng bán kết, Indonesia có hỏi tổ trọng tài làm nhiệm vụ và họ không đồng ý khi biết tôi sẽ thổi trận đấu Indonesia với Malaysia". Dù không làm nhiệm vụ nhưng trọng tài thuộc biên chế AFC vẫn ở lại chờ phân công nhiệm vụ. Thế nhưng sau khi Thái Lan lọt vào chung kết, họ cũng kiến nghị không để trọng tài Việt Nam này tham gia làm việc. Vì vậy, trọng tài Trí đã sớm về nước.

Hoàng Thịnh được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam

Sau khi tiền vệ Võ Huy Toàn không thể góp mặt vì chấn thương, HLV Mai Đức Chung đã gọi bổ sung tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Campuchia ở Vòng loại Asian Cup, diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Trước đó, HLV Mai Đức Chung cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh vì chấn thương. Hai cái tên được triệu tập thay thế trong danh sách ĐT Việt Nam là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và thủ môn Phí Minh Long.

Arsenal chính thức bán thành công Gibbs

Dù Arsenal đã đồng ý mức giá 7 triệu bảng mà Watford đề nghị, nhưng CLB Ngoại hạng Anh và Gibbs đã thất bại trong việc thương thảo điều khoản cá nhân, với mức lương mà cầu thủ mong muốn (đang hưởng 70.000 bảng/tuần tại Arsenal).

Ngay sau đó, West Brom đã nhập cuộc. CLB mà HLV Tony Pulis đang nắm quyền nhanh chóng hoàn tất các điều khoản cá nhân với cầu thủ, sau khi Arsenal chấp nhận giảm giá ở mức 7 triệu bảng. Trước đó, Arsenal đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng mà West Brom giành cho Kieran Gibbs. Cầu thủ đang kiểm tra y tế tại West Brom.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo