Quảng cáo

HLV Miura nói về mục tiêu vô địch SEA Games 28

Thứ hai, 06/04/2015 10:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chỉ còn hơn 1 tháng nữa SEA Games 28 sẽ khởi tranh và HLV Toshiya Miura khẳng định, mục tiêu vô địch giải đấu là điều nằm trong khả năng của ông cùng học trò.

SEA Games 28, lịch thi đấu SEA Games 28, kết quả SEA Games 28, lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 28, kết quả thi đấu của U23 Việt Nam, HLV Miura, U23 Việt nam vô địch SEA Games 28HLV Miura tự tin vào khả năng vô địch SEA Games 28 của U23 VN

Thành tích ấn tượng ở vòng loại U23 châu Á 2016 giúp HLV Miura cùng học trò nhận được rất nhiều lời khen ngợi của NHM bóng đá Việt Nam. Trước giải đấu, chiến lược gia người Nhật đối diện với rất nhiều áp lực nhưng ông đã chứng tỏ bằng kết quả cụ thể trên sân.

Sự chuyên nghiệp cùng khả năng đang dần được khẳng định nên không quá bất ngờ khi CĐV nước nhà hy vọng vào việc HLV Toshiya Miura sẽ giúp U23 Việt Nam giành tấm HCV ở SEA Games 28 tới.-

Về phần mình, HLV Miura cũng đánh giá cao trình độ, sự chuyên nghiệp và khả năng của các cầu thủ Việt Nam. Ông tự tin khẳng định về trình độ thì các học trò của ông không thua kém Thái Lan, Indonesia hay Myanmar…

VIDEO: Hightlights Công Phượng vs U23 Macau

Không ngủ quên với thành quả có mặt ở VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã hướng đến chiến dịch SEA Games 28 cũng như Vòng loại World cup 2018.

Nói về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu ở hai giải đấu quan trọng sắp tới, thuyền trưởng sinh năm 1963 này cho biết: “Chúng ta vừa có thành tích tốt ở Vòng loại U23 châu Á, đó là một động lực rất lớn để cá nhân tôi cũng như các cầu thủ có thêm niềm tin hướng về SEA Games 28.

 

Tôi khẳng định trình độ của bóng đá Việt Nam không thua kém các đội bóng trong khu vực và nếu có lộ trình phát triển đúng đắn thì có khả năng tiệm cận với nền bóng đá Trung Đông. Ở châu Á hiện tại, Nhật Bản, Úc và Hàn Quốc đang là những nước có nền bóng đá phát triển nhất, sau đó đến các quốc gia Trung Đông.

Với những cầu thủ đang có trong tay chúng tôi tự tin về một kết quả tốt ở hai giải đấu tới. Tôi không thể nói chính xác sức mạnh của U23 Thái Lan vì mới chỉ gặp họ có 1 trận, họ rất mạnh nhưng không có nghĩa là không thể đánh bại.”

Theo lịch trình thì vào ngày 5/5 tới, U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại để tập luyện nhằm chuẩn bị cho chiến dịch ‘gặt vàng’ SEA Games 28. Theo kế hoạch Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ mời những đối thủ mạnh của khu vực và thế giới  để các cầu thủ được thi đấu cọ xát học hỏi kinh nghiệm. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng