Quảng cáo

Ánh Viên chưa hài lòng với thành tích của bản thân

Thứ hai, 08/06/2015 08:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Giành 4 HCV, phá 5 kỷ lục SEA Games nhưng với kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên điều đó vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của cô trước khi giải đấu diễn ra.

Nguyễn Thị Ánh Viên, Ánh Viên, SEA Games 28, Ánh Viên giành 4 HCV SEA Games 28, Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games 28, Ánh Viên bơi lội Ánh Viên vẫn chưa hài lòng với thành tích của bản thân

Trong ngày thi đấu hôm qua ở SEA Games 28, Ánh Viên giành thêm 2 tấm HCV ở nội dung 200m ngửa và 200m hỗn hợp, đồng thời phá kỷ lục SEA Games ở hai nội dung này. Tổng kết sau hai ngày ra quân, VĐV người Cần Thơ đã giành 4 HCV, phá 5 kỷ lục SEA Games.

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV thứ 4, phá kỷ lục SEA Games thứ 5

Đang là tâm điểm của sự chú ý nhưng với Nguyễn Thị Ánh Viên thì thành tích này vẫn chưa đáp ứng được như mong đợi của cô. Ánh Viên chia sẻ: “Tôi hoàn toàn có thể đạt thành tích cao hơn nữa ở nội dung 200m ngửa. Còn ở nội dung 200m hỗn hợp, tôi nghĩ kết quả đó có thể tạm chấp nhận được.”

Trong khi đó, HLV Đặng Anh Tuấn cho biết, 2 HCV của Ánh Viên ở nội dung 200m hỗn hợp và 200m ngửa là nằm trong kế hoạch của BHL. “Không bất ngờ khi Viên giành HCV ở hai nội dung này. Việc Viên không giành được thành tích ở cự ly 50m bướm cũng nằm trong dự tính của chúng tôi.

Đó là một cách để cân bằng VĐV, giúp họ biết thế nào là trạng thái chiến thắng và thế nào là trạng thái thất bại. Ánh Viên cần phải học cách nếm mùi thất bại để từ đó có động lực đạt thành tích cao hơn.”

Với những gì đã đạt được, báo chí nước chủ nhà thậm chí đã quyết định đăng hình Ánh Viên lên trang bìa số ra ngày hôm nay như một cách ngầm thán phục sức mạnh từ nữ kình ngư số 1 Việt Nam.

Cũng tại kỳ đại hội này, Ánh Viên đăng ký 11 nội dung thi đấu, bao gồm cả một số nội dung không phải thế mạnh nhằm... tranh thủ tập luyện.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng