Quảng cáo

Báo Malaysia: U22 Thái Lan quá mạnh

Thứ bảy, 06/05/2023 12:30 PM (GMT+7)

Trước trận đấu với Thái Lan vào chiều nay (6/5), tờ New Straits Times nhận định U22 Thái Lan quá mạnh so với Malaysia ở SEA Games năm nay.

Nghe nội dung bài viết

New Straits Times nhận định, khoảng cách về chuyên môn của U22 Thái Lan và U22 Malaysia còn khá xa. Đội bóng của họ cũng không thể dựa vào thời tiết nắng nóng ở Phnom Penh và mặt sân chưa tốt ở SVĐ Hoàng Tử để giành lại một chút lợi thế trước Thái Lan.

Huấn luyện viên E. Elavarasan của Malaysia phát biểu: "Chúng tôi không thể lấy thời tiết hay mặt sân để bào chữa. Các đội khác cũng đang chơi dưới cùng một cái nắng và trên cùng một sân đấu."

Ông cho biết thêm dù muốn hay không, đội U22 quốc gia sẽ phải mang mác đội yếu hơn khi đối đầu với đội từng 16 lần vô địch SEA Games. HLV 61 tuổi cũng cho rằng Việt Nam và Thái Lan là 2 đội được đánh giá cao nhất ở bảng B. Đội của ông chưa nghĩ tới việc có thể vượt qua vòng bảng, nhiệm vụ của đội sẽ là tập trung cho từng trận đấu một. 

New coach Elavarasan hopes for a winning start with Melaka
HLV Elavarasan đánh giá cao Việt Nam và Thái Lan.

New Straits Times khẳng định Malaysia sẽ phải chơi phòng ngự phản công với sự tập trung cao độ trước Thái Lan để tránh thất bại trước khi nghĩ đến việc có thể giành được điểm.

Ở lượt trận đầu tiên, Malaysia đã dễ dàng đè bẹp U22 Lào với tỷ số 5-1. Hiện tại, họ đang xếp thứ 2 tại bảng B, xếp sau đội tuyển Việt Nam, cùng 3 điểm với U22 Thái Lan nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Sau trận đấu với Lào, các cầu thủ trẻ U22 Malaysia đã thể hiện lối chơi giàu thể lực, mạnh mẽ và tinh thần thi đấu nhiệt huyết. 

Sân chơi trẻ luôn tiềm ẩn những bất ngờ, mặc dù không được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao, nhưng U22 Malaysia vẫn sẽ là đối thủ cạnh tranh rất khó chịu, dự đoán sẽ tạo nên nhiều điều đáng mong chờ. 

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang chơi bóng bầu dục, mọi người đang chơi bóng đá, sân vận động và văn bản
U22 Malaysia có thể sẽ tạo được nhiều bất ngờ tại giải đấu năm nay.

U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Malaysia ở lượt trận thứ 3, diễn ra vào 19h00 ngày 8/5. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng