Quảng cáo

Valorant: Sentinels của TenZ sẽ bị loại khỏi Playoffs VCT Amerca 2023?

Thứ hai, 24/04/2023 22:30 PM (GMT+7)

Đội tuyển Valorant nổi tiếng Bắc Mỹ - Sentinels có thể không lọt vào Playoffs của VCT America 2023 nếu còn tiếp tục thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng.

Đội tuyển chủ quản của ngôi sao Valorant Tyson "TenZ" Ngo - Sentinels đang rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. Trước trận đấu với LOUD, Sentinels mới chỉ thắng 1 trong 3 trận đã đấu. Họ đã trực tiếp sa thải HLV Trưởng SyykoNT sau những thành tích tệ hại.

Khó khăn ngày càng bủa vây khi Sentinels liên tục thiếu hụt nhân lực. Mới đây nhất, ngôi sao TenZ Ngo đã phải tạm thời nghỉ thi đấu vì chấn thương ở bàn tay trái. May mắn thay, bản hợp đồng mới Jimmy “Marved” Nguyen đã đủ điều kiện VISA để có thể chính thức thi đấu cho Sentinels tại VCT America 2023.

Valorant: Sentinels của TenZ sẽ bị loại khỏi Playoffs VCT Amerca 2023 nếu còn thi đấu kém cỏi 272694
Marved có trận ra quân cho Sentinels

Trận đấu giữa Sentinels và LOUD rất được người hâm mộ quan tâm, khi mà đương kim vô địch thế giới Gustavo “Sacy” Rossi và Bryan “pANcada” Luna lần đầu tiên đối đầu với những người đồng đội cũ của họ tại LOUD. Bên cạnh trận ra mắt của Marved, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cuộc gặp gỡ giữa các nhà cựu vô địch LOUD.

Đụng độ LOUD với line-up mới, Sentinels không thể lấy lại vị thế của mình và dễ dàng gục ngã, nhận về trận thua thứ 3 của mùa giải. Đây cũng là trận thua trong tuần đấu Super Week quan trọng khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9

Lịch thi đấu sẽ dễ dàng hơn một chút đối với họ kể từ thời điểm này trở đi. Sentinels sẽ phải đối đầu với những đối thủ như MIBR, Cloud9, Evil Geniuses và KRÜ. Nếu họ muốn lọt vào vòng loại trực tiếp (Playoffs), họ sẽ cần lọt vào top 6, điều này đòi hỏi Sentinels phải giành chiến thắng kể từ bây giờ.

Valorant: Sentinels của TenZ sẽ bị loại khỏi Playoffs VCT Amerca 2023 nếu còn thi đấu kém cỏi 272693
Sentinels cần phải bứt phá nếu không muốn bị loại khỏi Playoffs VCT America 2023 (Ảnh: Riot Games)

Đồng thời, trên hành trình bứt phá để vào vòng Playoffs, Sentinels phải nhận được sự "giúp đỡ" gián tiếp từ các đội khác nếu muón có một kết quả thuận lợi.

Như HLV Trưởng Kaplan mới được bổ nhiệm chia sẻ, ngôi sao Tyson "TenZ" Ngo sẽ được nghỉ ngơi một tuần. Người hâm mộ Sentinels cũng rất mong ngóng anh chàng tuyển thủ này sớm bình phục và lấy lại phong độ vốn có để giúp Sentinels trải qua giai đoạn khó khăn này.

Là một đội tuyển danh tiếng của Bắc Mỹ, nếu không lọt vào Playoffs của VCT America 2023, đây sẽ là thành tích rất đáng buồn đối với đội tuyển này.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng