Quảng cáo

Tổng kết bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nữ tại SEA Games 32

Thứ năm, 11/05/2023 20:05 PM (GMT+7)

Bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 đã chính thức kết thúc với ba tấm Huy Chương Vàng, Bạc lần lượt thuộc về Indonesia, Philippines và tấm Huy Chương Đồng giành cho hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu 11/05 cũng là ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nữ tại SEA Games 32. Các cô gái đến từ 6 quốc gia đã có những màn so tài cực kỳ hấp dẫn sau 2 ngày tranh tài.

Ba tấm huy chương Vàng, Bạc, Đồng đã tìm ra ba chủ nhân rất xứng đáng. Tấm huy chương Vàng thuộc về Đội tuyển nữ Indonesia, ứng cử viên số 1 cho ngôi vị số 1. Những cô gái của đội tuyển Indonesia thể hiện một phong độ và sức mạnh áp đảo ở vòng bảng.

Họ đứng nhất bảng A với 2 trận toàn thắng. Ở Bán Kết, Đội tuyển Nữ Indonesia chính là đối thủ đã đánh bại đội tuyển Việt Nam của chúng ta và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trong trận đấu quyết định, đội tuyển Indonesia đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Philippines và lên ngôi vô địch bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nữ tại SEA Games 32 và mang về tấm Huy Chương Vàng quý giá cho đoàn thể thao điện tử Indonesia.

mlbb-indo-1683810163.jpeg
Đội tuyển nữ Indonesia giành được tấm HCV bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32

Đội tuyển Philippines đến với SEA Games 32 với quyết tâm rất cao. Ở vòng bảng, Họ chỉ để thua 1 trận đấu trước nhà vô địch - Đội tuyển Nữ Indonesia và giành quyền vào chơi trận Bán Kết. Tại đây, Đội tuyển Nữ Philippines đã đánh bại độ tuyển Malaysia với tỷ số 2 - 0 và tái đấu với Indonesia trong trận Chung Kết.

Trước lối chơi áp đảo từ phía Indonesia, các cô gái của Philippines đã kiên cường chống trả và thi đấu rất sòng phẳng. Chung cuộc, họ đã để thua với tỷ số 2 - 3 đầy đáng tiếc và giành về cho đoàn thể thao điện tử nước này tấm Huy Chương Bạc.

Tấm Huy Chương Đồng còn lại thuộc về Đội tuyển Nữ Malaysia sau khi họ đánh bại chính đội tuyển Việt Nam trong trận tranh hạng 3.

Kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4, các cô gái đầy tài năng của đội tuyển nữ Việt Nam đã mang về cho đoàn thể thao điện tử nước nhà thêm một tấm Huy Chương Đồng. Tuy không đạt được thứ hạng cao tại kỳ SEA Games lần này nhưng các vận động viên nữ của đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng được chính bản thân mình và chứng minh được rằng, mọi nỗ lực của các bạn đều được đền đáp xứng đáng.

mlbb-hcd-1683809622.jpeg
Đội tuyển nữ Việt Nam giành được tấm HCĐ bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32

Người anh em láng giềng Lào và nước chủ nhà Campuchia với hai trận thua đã dừng chân ngay tại vòng bảng.

Bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 sẽ tiếp tục diễn ra với những diễn biến hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn của nội dung đồng đội nam ở ngày thi đấu 12/05 tới đây.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo