Quảng cáo

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam rộng cửa ở vòng Chung Kết SEA Games 32

Thứ sáu, 12/05/2023 16:36 PM (GMT+7)

Cả 2 đội tuyển PUBG Mobile Quốc Gia Việt Nam đều vượt qua vòng loại trực tiếp và tiến thẳng đến vòng chung kết tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp nối thành công tại SEA Games 31 với 1 Huy Chương Vàng nội dung và 1 Huy Chương Bạc nội dung đồng đội, PUBG Mobile vẫn là một trong 7 bộ môn Esports được đoàn Thể thao Việt Nam lựa chọn để thi đấu và cạnh tranh huy chương cho SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

SEA Games 32, bộ môn PUBG Mobile có tới 19 đội tuyển đến từ 10 Quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á sẽ cùng tranh tài và tìm ra chủ nhân của tấm huy chương vàng quý giá. Đây cũng là bộ môn thể thao điện tử duy nhất tại SEA Games 32 có sự góp mặt của tất cả các quốc gia. Sự xuất hiện của những đội tuyển trẻ hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính.

Đối với nội dung đồng đội, các đội tuyển sẽ thi đấu vòng loại trực tiếp để tìm ra các đội tuyển xuất sắc cho tấm vé tiến vào vòng Chung Kết. 16 đội tuyển xuất sắc nhất trong tổng số 19 đội tham dự sẽ chính thức bước vào vòng tranh tài để giành về những tấm huy chương quý giá.

pubg-1683882368.jpg
Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 2 tỏa sáng trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Hai đại diện Việt Nam, D’Xavier (Việt Nam 1) và ShineLikeDiamond (Việt Nam 2) nhận được những sự kỳ vọng lớn lao với mục tiêu mang về những tấm Huy Chương Vàng cho đoàn Thể thao Điện tử Việt Nam tại Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 32 lần này.

Sau ngày thi đấu vòng loại, cả hai đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đều lọt vào vòng Chung Kết nội dung đồng đội. Đặc biệt, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 2 trở thành bất ngờ lớn nhất của ngày thi đấu vòng loại với sự toả sáng của mình.

Ngay ở map thi đấu đầu tiên, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 2 đã đạt được top 1 cực kỳ mãn nhãn. Bước sang map Miranma thứ 2, hai thành viên Nguyễn "Parajin" Đình Chiến và đội trưởng Bùi "TruongZin" Xuân Trường đã đem lại màn combat mãn nhãn và tiếp tục mang về chiến thắng Winner Winner Chicken Dinner thứ 2 của ngày thi đấu.

vei2-1683883080.jpeg
Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 2 tỏa sáng bất ngờ trong ngày đầu ra quân tại SEA Games 32 (Ảnh: PUBG Mobile VN)

Với lợi thế tâm lý thoải mái, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 2 thi đấu ngày càng thăng hoa, tuy không thể giành thêm được bất kỳ một suất "cơm gà" nào nhưng các chàng trai Việt Nam vẫn giữ được những thứ hạng cao và kết thúc ngày thi đấu với vị trí top 2 vòng đấu loại.

Còn đối với Việt Nam 1, những ViCoi, Lambor, Franky,... chưa kịp bắt nhịp với giải đấu. Họ tụt sâu xuống vị trí thứ 14 khiến người hâm mộ PUBG Mobile Việt Nam rất lo lắng. Thế nhưng ở những map thi đấu cuối cùng, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 1 đã kịp thời lấy lại phong độ, tích lũy được những điểm số quan trọng để vươn lên vị trí thứ 2 và giành được tấm vé đến với vòng Chung Kết.

Với lợi thế tâm lý thoải mái sau vòng loại bùng nổ, hai đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam chắc chắn sẽ càng tự tin để tranh tài tại vòng chung kết và mang về những tấm huy chương danh giá cho đoàn Thể thao Điện tử Việt Nam tại SEA Games 32.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng