Quảng cáo

Đội tuyển nữ Việt Nam có cơ hội giành HCĐ Mobile Legends: Bang Bang

Thứ năm, 11/05/2023 01:35 AM (GMT+7)

Để thua Indonesia trong trận Bán Kết, đội tuyển nữ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam sẽ xuống chơi trận tranh HCĐ vào chiều ngày 11/05.

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu đầu tiên đã bắt đầu, các đội tuyển quốc gia tham dự đang dốc toàn lực để giành tấm vé vào vòng tiếp theo của bộ môn MLBB Sea Games nội dung Đồng Đội Nữ.

Được đánh giá là một trong những đại diện mạnh nhất khu vực, đội tuyển nữ Indonesia đã có 1 ngày thi đấu không thể tuyệt vời hơn.

Kết thúc 2 trận thắng ấn tượng và đầy thuyết phục trước nước chủ nhà Campuchia và đội tuyển Philippines, Đội tuyển Nữ Quốc Gia Indonesia đã dẫn đầu bảng A và tiến thẳng vào vòng bán kết, bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, nội dung đồng đội nữ.

mlbb-cam-1683739901.jpeg
Đội tuyển Nữ Mobile Legends: Bang Bang Campuchia dừng chân tại vòng bảng SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Để thua tiếc nuối trước Đội tuyển Indonesia và Philippines, nước chủ nhà - Đội tuyển Nữ Quốc Gia Campuchia phải dừng bước tại vòng bảng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 lần này.

Còn ở bảng B, Đội tuyển Nữ Quốc Gia Việt Nam đã có trận ra quân gặp Đội tuyển Nữ Quốc Gia Lào. Không khó để các cô gái Việt Nam có được chiến thắng 1 - 0 trước người anh em láng giềng. Tuy nhiên ở trận đấu sau đó, trước sức mạnh của một quốc gia có phong trào Mobile Legends: Bang Bang phát triển mạnh mẽ hơn, các cô gái của Đội tuyển Việt Nam đã để thua đáng tiếc trước Đội tuyển Nữ Malaysia với tỉ số 0 - 1.

mlbb-vn-1683739863.jpeg
Đội tuyển Nữ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam có cơ hội giành HCĐ SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Nhưng chừng đó là đủ để Đội tuyển Nữ Việt Nam bước vào vòng Bán Kết nội dung đồng đội nữ bộ môn Thể thao điện tử Mobile Legends: Bang Bang. Đối thủ của chúng ta là Đội tuyển Nữ Indonesia, đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho tấm Huy Chương Vàng.

Không thể làm nên bất ngờ, các cô gái Việt Nam đã nhanh chóng để thua Đội tuyển Nữ Indonesia với tỉ số 0 - 2 ở lượt trận BO3 Bán Kết. Qua đó, Đội tuyển Nữ Quốc Gia Việt Nam bộ môn Mobile Legends: Bang Bang sẽ phải chơi trận tranh Huy Chương Đồng vào chiều ngày 11/05.

Ở trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu 10/05, trận Bán kết 2 giữa Đội tuyển Nữ Malaysia và Đội tuyển Nữ Philippines đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Chung cuộc, các cô gái Philippines đã giành chiến thắng áp đảo 2 - 0 và có được tấm vé tham dự trận Chung kết bộ môn Thể Thao Điện Tử Mobile Legends: Bang Bang - Nội dung đồng đội nữ gặp Đội tuyển Nữ Indonesia.

mlbb-indo-1683739886.jpeg
Đội tuyển Nữ Mobile Legends: Bang Bang Indonesia đứng trước cơ hội mang về tấm HCV SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo