Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia thắng lớn ở bộ môn Esports Attack Online 2

Chủ nhật, 07/05/2023 19:51 PM (GMT+7)

Hai ngày thi đấu đầu tiên chứng kiến thành công của đoàn thể thao điện tử nước chủ nhà Campuchia với 2 tấm HCV bộ môn Attack Online 2.

Nghe nội dung bài viết

Attack Online 2 là một tựa game rất phổ biến tại Campuchia. Bởi vậy, là chủ nhà của SEA Games 32, Campuchia đã lựa chọn tựa game này là một trong số những bộ môn Esports tham gia tranh tài giành huy chương tại kỳ đại hội lần này.

Đây cũng là nội dung mà nước chủ nhà có hy vọng giành huy chương vàng nhất trong số các bộ môn thi đấu Esports tại ngày hội thể thao Đông Nam Á năm nay. Không phụ sự chờ đợi của người dân Campuchia, các tuyển thủ, vận động viên của nước chủ nhà đã có màn chào sân ấn tượng với thành tích dẫn đầu ở cả 2 nội dung thi đấu của bộ môn Attack Online 2.

Chủ nhà Campuchia thắng lớn với 2 tấm HCV Esports đầu tiên 277097
Chủ nhà Campuchia thắng lớn với 2 tấm HCV bộ môn Attack Online 2 (Ẩnh: VIRESA)

Ở ngày thi đấu đầu tiên 06/05, 2 tuyển thủ xuất sắc nhất đã đem về những chiếc huy chương quý giá cho nước nhà chủ nhà ở nội dung thi đấu cá nhân bộ môn Attack Online 2:

- VĐV Sao Rithchesda (AhMab) xuất sắc mang về tấm Huy Chương Vàng đầu tiên cho đoàn thể thao điện tử Campuchia.

- VĐV Sron Chanthoeun (Kbem) - Đội tuyển Campuchia giành được Huy Chương Bạc.

Bên cạnh đó, VĐV Nattapon Nakpinpak (Ambition) - Đội tuyển Thái Lan về thứ 3 với tấm Huy Chương Đồng còn lại.

Chủ nhà Campuchia thắng lớn với 2 tấm HCV Esports đầu tiên 277100
Campuchia thắng lớn ở ngày thi đấu đầu tiên với 2 tấm huy chương vàng và bạc ở nội dung thi đấu cá nhân bộ môn Esports Attack Online 2 (Ảnh: E-Sports Federation Cambodia)

Bộ môn Attack Online 2 sẽ bước vào nội dung thi đấu đồng đội với sự tham gia tranh tài của 3 quốc gia: Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Ở nội dung thi đấu đồng đội, một lần nữa, đội tuyển Attack Online 2 của nước chủ nhà Campuchia đã thể hiện đúng phong độ và kỳ vọng của người hâm mộ đất nước này.

Đội tuyển Attack Online 2 của nước chủ nhà đã đánh bại đội tuyển Attack Online 2 của Malaysia trong trận chung kết và tiếp tục mang về tấm Huy Chương Vàng thứ 2 cho đoàn thể thao điện tử quốc gia Campuchia.

Chủ nhà Campuchia thắng lớn với 2 tấm HCV Esports đầu tiên 277098
Đội tuyển Attack Online 2 nước chủ nhà Campuchia thắng lợi lớn với 2 tấm huy chương vàng và 1 tấm huy chương bạc (Ảnh: VIRESA)

Kết thúc 2 ngày thi đấu bộ môn Esports Attack Online 2, nước chủ nhà Campuchia đã giành được 2 tấm Huy Chương Vàng và 1 tấm Huy Chương Bạc. Một thành tích lịch sử đáng tự hào của đoàn thể thao điện tử nước chủ nhà.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng