Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia dừng bước khi lượng người xem Mobile Legends ngày càng cao

Thứ năm, 11/05/2023 00:40 AM (GMT+7)

Sau 2 trận thua, đội tuyển nữ Mobile Legends: Bang Bang của nước chủ nhà Campuchia đã dừng bước tại vòng bảng SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Ở SEA Games 32, bộ môn thể thao điện tử Mobile Legends: Bang Bang sẽ là một trong 5 bộ môn thi đấu giành huy chương chính thức. Trong kỳ đại hội lần này, Mobile Legends: Bang Bang được chia thành 2 nội dung thi đấu là đồng đội nam và đồng đội nữ.

Các đội tuyển tham gia tranh tài môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32, bao gồm Cambodia, Philippines, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Lào và Timor-Leste.

Đội tuyển nữ Mobile Legends: Bang Bang quốc gia Việt Nam hiện chưa ra quân ở ngày thi đấu đầu tiên. Thay vào đó là nước chủ nhà Campuchia cùng các đội tuyển Indonesia, đội tuyển Philippines, đội tuyển Malaysia và đội tuyển Lào.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, Đội tuyển Nữ Quốc Gia Mobile Legends: Bang Bang của nước chủ nhà Campuchia đã để thua tiếc nuối trước Đội tuyển Indonesia và Philippines và dừng chân ở vòng bảng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nữ tại SEA Games 32.

cam-1683735623.jpeg
Đội tuyển nữ MLBB chủ nhà Campuchia đã chính thức dừng bước tại vòng bảng SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Dù mới chỉ là ngày thi đấu đầu tiên nội dung đồng đội nữ nhưng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đã được đông đảo người hâm mộ Đông Nam Á theo dõi và cổ vũ.

Chỉ tính riêng hệ thống kênh phát sóng môn TTĐT của nước chủ nhà Campuchia, các đại diện tham gia và hệ thống kênh chính thức của Mobile Legends: Bang Bang, lượng người xem đã đạt hơn 120.000 người theo dõi trực tuyến cùng một thời điểm Vòng bảng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang - Nội dung đồng đội nữ.

Con số này không quá bất ngờ khi Mobile Legends: Bang Bang là bộ môn có sức hút rất lớn tại Đông Nam Á. Trước ngày khai mạc SEA Games 32, một lượng lớn người hâm mộ đã xếp hàng để nhận vé xem trực tiếp tại địa điểm thi đấu Nagaworld 2. Riêng chỉ trong buổi sáng hôm nay, hơn 300 cổ động viên đã đến cổ vũ cho đội tuyển nước nhà và các đại diện khu vực.

mlbb-1683735692.jpeg
MLBB đạt 120.000 người xem cùng một thời điểm tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Nếu Liên Quân nổi tiếng tại Việt Nam và Thái Lan thì Mobile Legends: Bang Bang có độ phủ sóng toàn Đông Nam Á, đặc biệt là tại Indonesia và Philippines. Và không có gì bất ngờ nếu như đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Nữ Quốc Gia Indonesia dễ dàng có được 2 chiến thắng ở ngay ngày thi đấu đầu tiên.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng