Quảng cáo

Xem trực tiếp U22 Myanmar vs U22 Đông Timor ở đâu, kênh nào?

Thứ ba, 02/05/2023 06:08 AM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu U22 Myanmar vs U22 Đông Timor ở bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

U22 Myanmar chắc chắn sẽ có trạng thái sung mãn nhất do được nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ nhất. Dẫu vậy, đội bóng này vừa qua đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32. Kết quả không mấy khả quan khi họ chỉ thắng 1 trận và để thua đến 3 trận.

Dẫu vậy, ở một bảng đấu khá nhẹ cùng các đối thủ U22: Indonesia, Đông Timor, Philippines và chủ nhà Campuchia thì U22 Myanmar vẫn có hy vọng lọt vào bán kết. U22 Myanmar nhiều khả năng sẽ có màn chào sân khá thuận lợi khi đứng trước "miếng mồi ngon" là đội bóng yếu nhất bảng là đội tuyển U22 Đông Timor. 

u22 myanmar nhieu kha nang se thang de u22 dong timor
U22 Myanmar nhiều khả năng sẽ thắng dễ U22 Đông Timor (Ảnh: CAMSOC)

Bên kia chiến tuyển, U22 Đông Timor vừa nhận thất bại trước chủ nhà Campuchia ở trận ra quân với tỷ số 0-4. Họ để lộ rõ điểm yếu chí mạng về khả năng tấn công kém cỏi cũng như những lỗ hổng ở hàng phòng ngự.

Rõ ràng, với phong độ hiện tại, U22 Đông Timor cho thấy họ dường như đang đóng vai đội "lót đường" ở SEA Games 32. Do đó, ở lượt trận ngày 2/5, đoàn quân của HLV Park Soon Tae có thể sẽ tiếp tục "biếu không" 3 điểm cho U22 Myanmar.

Xem trực tiếp U22 Myanmar vs U22 Đông Timor ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận U22 Myanmar vs U22 Đông Timor tại đây 

XEM TRỰC TIẾP CLICK TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp U22 Myanmar vs U22 Đông Timor kênh nào?

VTV, VTVCab, FPT Play, HTV là những đơn vị sở hữu bản quyền trực tiếp SEA Games 32. VTV sẽ tường thuật trực tiếp bóng đá nam, bóng đá nữ trên kênh VTV5. Các môn thi đấu khác sẽ được trực tiếp trên kênh VTV2.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV2 để theo dõi trực tiếp U22 Indonesia vs U22 Philippines. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo