Quảng cáo

Việt Nam bỏ lỡ đáng tiếc HCV đầu tiên trong ngày 6/5

Thứ bảy, 06/05/2023 09:53 AM (GMT+7)

VĐV Hoàng Nguyên Thanh và Lê Thị Tuyết giành huy chương cho tuyển điền kinh Việt Nam tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 6/5, đoàn thể thao Việt Nam tranh HCV ở cả hai nội dung nam, nữ môn marathon tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32). 

Cụ thể, bộ đôi VĐV Hoàng Nguyên Thanh và Trịnh Quốc Lượng sẽ tranh tài ở nội dung marathon nam. Còn 2 nữ VĐV Lê Thị Tuyết và Nguyễn Thị Ninh thi đấu tại nội dung marathon nữ.

Chung cuộc, về nội dung marathon nam, VĐV Hoàng Nguyên Thanh về đích thứ 3, sau 2 VĐV Indonesia và VĐV Philippines. Theo đó, anh chỉ giành được HCĐ và không thể bảo vệ thành công tấm HCV giành được ở kỳ SEA Games 31. Trong khi đó, người đồng đội của anh là VĐV Trịnh Quốc Lượng hoàn thành phần thi với vị trí thứ 6.

screenshot-2023-05-06-091907-1683339568.jpg
Hoàng Nguyên Thanh giành HCĐ marathon nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Về nội dung marathon nữ, chân chạy Lê Thị Tuyết dù dẫn đầu đường chạy ở những phút cuối. Nhưng rất tiếc, đối thủ Indonesia ngay sau đó đã có pha bứt tốc ngoạn mục vượt qua VĐV của Việt Nam. Theo đó, Lê Thị Tuyết bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội "mở hàng" tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao nước nhà ngày 6/5, cô về vị trí thứ 2 và giành HCB marathon nữ.

Với kết quả này, cả 2 chân chạy của đội tuyển điền kinh tỏ ra vô cùng thất vọng. Dẫu vậy, vượt qua sự khốc liệt của đường chạy marathon dưới thời tiết nắng nóng của Campuchia, tấm HCĐ của Hoàng Nguyên Thanh và HCB của VĐV Lê Thị Tuyết là vô cùng quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng