Quảng cáo

U22 Thái Lan tuyên bố không sợ trọng tài dù không có VAR

Thứ bảy, 29/04/2023 07:51 AM (GMT+7)

HLV U22 Thái Lan khẳng định không lo ngại về công tác trọng tài dù không có VAR hỗ trợ ở SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 28/4, đội tuyển U22 Thái Lan dưới sự chỉ đạo của HLV Issara Sritaro đã tiến hành tập luyện buổi thứ hai trên SVĐ EDC (Phnom Penh, Campuchia), nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 32.

Đáng chú ý, khi được đặt vấn đề về công tác trọng tài ở SEA Games 32, HLV Sritaro cho biết, ông không e ngại trọng tài dù công nghệ VAR không được áp dụng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023.

hlv u22 thai lan tuyen bo khong so trong tai o sea games 32
HLV U22 Thái Lan tuyên bố không sợ trọng tài ở SEA Games 32 (Ảnh: CHANGSUEK)

Cụ thể, thuyền trưởng U22 Thái Lan khẳng định: “Đó là những yếu tố bên ngoài. Chúng tôi sẽ không thể kiểm soát, vì vậy U22 Thái Lan sẽ không tập trung quá nhiều vào trọng tài.

Chúng tôi không sợ và sẽ cố gắng hết sức. U22 Thái Lan sẽ tiếp tục thi đấu và không bao giờ ngừng chạy ở mỗi trận đấu vì không có VAR. Các cầu thủ cũng đã được nhắc nhở về một số vấn đề như phạm lỗi trong vòng cấm, việt vị".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 43 tuổi cho biết thêm, ông không hài lòng về sân tập EDC mà chủ nhà Campuchia bố trí cho "Tiểu voi chiến". Ban huấn luyện đội bóng xứ chùa Vàng cũng đã quyết định sẽ tìm kiếm sân tập mới để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho U22 Thái Lan tại SEA Games.

324362d828f3f7adaee2-1682693842.jpg
BHL U22 Thái Lan muốn đổi sân tập ở Campuchia (Ảnh: CHANGSUEK)

Lý giải về quyết định này, HLV Sritaro cho biết: "Sân tập EDC mà chủ nhà bố trí cho U22 Thái Lan sử dụng cỏ lá gừng, khác hẳn với mặt cỏ lá kim tại SVĐ Pince, nơi các đội bóng đá nam sẽ thi đấu chính thức. Mặt sân EDC quá cứng nên nguy cơ chấn thương của các cầu thủ cũng tăng cao. Chúng tôi rất lo lắng về vấn đề này".

Được biết, U22 Thái Lan hiện chỉ có 18 cầu thủ có mặt ở Campuchia. Tiền đạo trẻ Teerasak Poeiphimai sau khi được Madam Pang đồng ý cho sang hội quân sớm sự kiến sẽ có mặt tại Campuchia vào tối 28/4. Trong khi đó, trung vệ số 1 Jonathan Kheemde phải đến lượt trận cuối của vòng bảng gặp U22 Việt Nam mới có thể tham dự.

Tại SEA Games 32, U22 Thái Lan rơi vào bảng B cùng với các đối thủ U22: Việt Nam, Malaysia, Singapore và Lào.  Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ra lệnh cho U22 Thái Lan và đội tuyển nữ nước này đều phải mang HCV SEA Games trên đất Campuchia về nước.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo