Quảng cáo

U22 Thái Lan nhận 'viện binh' chất lượng trước thềm đấu Việt Nam

Thứ hai, 08/05/2023 07:19 AM (GMT+7)

Tiền đạo Setthasit Suwannaset đã hội quân cùng U22 Thái Lan và sẵn sàng giúp đội nhà tiếp tục tranh tài ở SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển U22 Thái Lan tiếp tục nhận tin vui khi ngôi sao trên hàng công Setthasit Suwannaset đã có mặt ở Campuchia, nhằm gia tăng sức mạnh cho cuộc đua tranh còn lại của "Tiểu voi chiến" ở SEA Games 32.

Được biết, Setthasit đang khoác áo đội bóng Leo Chiang Rai United, anh vừa cùng CLB chủ quản giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan là Pathum United ở Thai League 1.

Ngay sau thắng lợi này, Setthasit Suwannaset đã lập tức bay sang Campuchia để hội quân cùng U22 Thái Lan. Theo tiết lộ của truyền thông xứ chùa Vàng, anh đã tập luyện buổi đầu tiên với đội nhà trong suốt 90 phút.

setthasit da hoi quan cung u22 thai lan
Setthasit đã hội quân cùng U22 Thái Lan (Ảnh: FAT)

Chia sẻ về ngày đầu tiên tập luyện cùng toàn đội, Setthasit cho biết: "Hai trận vừa qua ở vòng bảng, các đồng đội của tôi đã thi đấu rất tốt khi toàn thắng cả 2 trận. Giờ tôi đã hội quân, tôi đã sẵn sàng 100% để giúp đội nhà giành 3 điểm ở trận đấu tiếp theo.

Từ màn trình diễn của U22 Thái Lan vừa qua tại SEA Games, tôi sẽ cố gắng đẩy mạnh thế trận tấn công và theo sát bóng để kết nối hiệu quả hơn với đồng đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực và thi đấu hết sức để giành chiến thắng nên không có gì phải sợ cả".

Cũng tại buổi tập chiều 7/5, Phó Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) kiêm Trưởng đoàn Bóng đá Thái Lan tại SEA Games 32, ông Yuttana Yimkarun tiếp tục nhấn mạnh: "Đội tuyển U22 Thái Lan được đặt mục tiêu giành 12 điểm ở vòng bảng. Hiện tại chúng ta đã có 6 điểm, chỉ còn 2 trận đấu với U22 Việt Nam và U22 Lào để giành vé vào bán kết.

2-1024x731-1683504579.jpg
Phó Chủ tịch FAT đặt mục tiêu giành 12 điểm ở vòng bảng (Ảnh: Matichon)

Tôi muốn toàn đội chơi cống hiến từng trận và dù chưa biết chắc Thái Lan vào đến bán kết hay chung kết. Tiền thưởng đã chuẩn bị sẵn, các bạn hãy nỗ lực và tập trung vào các trận đấu sắp tới. Tôi tin rằng việc chúng tôi giành được huy chương vàng trở về nhà có thể thành công”.

Được biết, trung vệ Jonathan Khemdee là cầu thủ duy nhất chưa hội quân cùng U22 Thái Lan, anh dự kiến có mặt ở Campuchia vào sáng 8/5. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Issara Sritaro sẽ có trận đấu tiếp theo gặp U22 Lào vào 8/5. 3 ngày sau đó, "Tiểu voi chiến" sẽ so tài với ĐKVĐ U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng