Quảng cáo

HLV U22 Indonesia mong người dân ‘cầu nguyện’ để có HCV SEA Games

Thứ sáu, 07/04/2023 09:43 AM (GMT+7)

HLV Indra Sjafri kêu gọi người dân cầu nguyện để U22 Indonesia có thể trở về nước với tấm huy chương Vàng SEA Games 32.

Theo Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), HLV Indra Sjafri cùng ĐT U22 Indonesia hiện đang trong giai đoạn tập luyện quan trọng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32).

Trong chia sẻ mới đây với PSSI, HLV Indra Sjafri gây chú ý khi kêu gọi người dân xứ Vạn đảo “cầu nguyện” cho mục tiêu giành HCV môn bóng đá nam của ĐT U22 nước này.

Cụ thể, thuyền trưởng của U22 Indonesia nói: “Với sự chuẩn bị tốt, tôi nghĩ U22 Indonesia có thể đạt được mục tiêu. Tất nhiên, chúng tôi mong nhận được lời cầu nguyện từ tất cả người dân Indonesia, để điều mà chúng tôi mơ ước có thể đạt được, đó là tấm HCV SEA Games 32”.

img-20230404-wa0006-1680834582.jpg
HLV U22 Indonesia mong người dân cầu nguyện để giành Vàng SEA Games. (Ảnh: PSSI)

Sau khi phát biểu của HLV Sjafri được chia sẻ, tờ Bola Okezone của Indonesia giật tít: “ĐT U22 Indonesia nhắm đến HCV SEA Games 32, HLV Indra Sjafri xin người dân Indonesia hãy cầu nguyện”.

Trong khi đó, tờ Detik của xứ Vạn đảo cũng đăng tải bài viết với tiêu đề: “Vì tấm HCV SEA Games năm nay, HLV Indra Sjafri xin người dân Indonesia cùng cầu nguyện”.

Có thể thấy, sau khi FIFA tước bỏ quyền đăng cai VCK U20 World Cup, thêm với việc chỉ phải chịu lệnh trừng phạt về hành chính, giới bóng đá và NHM Indonesia càng khao khát hơn về sự "hồi sinh" nền bóng đá nước nhà, trước mắt là SEA Games 32. 

9-negara-yang-pernah-disanksi-fifa-169-1680834778.jpeg
U22 Indonesia ráo riết tập luyện để tranh HCV SEA Games 32. (Ảnh: Detik)

Nhận định về điều này, tờ Bola Okezone phân tích, U22 Indonesia may mắn tránh được “bảng tử thần”, nơi có các đội mạnh như U22 Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào và ĐKVĐ Việt Nam. Thay vào đó, họ chỉ phải đối đầu với Philippines, Myanmar, Đông Timo và chủ nhà Campuchia ở vòng bảng.

Tuy nhiên, ngay cả khi họ vượt qua vòng bảng với tư cách là đội nhất bảng sau đó, các đối thủ ở bán kết sẽ rất khó khăn. Đội tuyển Quốc gia U22 Indonesia được đặt mục tiêu giành HCV ở SEA Games 32”, tờ báo Indonesia phân tích. 

Do vậy, HLV Indra Sjafri đã quyết định kêu gọi sự ủng hộ và cầu nguyện từ người dân Indonesia, đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá.

Tiết lộ thêm về kế hoạch của U22 Indonesia, ông Sjafri cũng cho biết, đội trẻ xứ Vạn đảo đang tập trung cao độ để hoàn thành tốt 4 trận đấu ở vòng bảng, sau đó có thể tiến vào bán kết và cuối cùng là lọt vào trận chung kết để giành được kết quả tốt nhất.


 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng