Quảng cáo

Beckham quyết giúp U22 Indonesia giành HCV SEA Games 32

Thứ bảy, 22/04/2023 11:02 AM (GMT+7)

Tiền vệ Beckham Putra khẳng định quyết tâm giúp đội tuyển U22 Indonesia giành HCV SEA Games 32.

Theo tờ Bola Okezone, tiền vệ Beckham Putra, người vừa được HLV Indra Sjafri điền tên vào danh sách 20 cầu thủ U22 Indonesia tham dự SEA Games 32 mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý về mục tiêu tranh HCV tại Campuchia.

Cụ thể, Beckham cho biết: "Hy vọng, tại kỳ SEA Games 32 diễn ra ở Campuchia, chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt và có thể mang HCV về nước sau 32 năm chờ đợi. Tất nhiên, đó là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang HCV về Indonesia".

Có thể thấy, tiền vệ trẻ xứ Vạn đảo thể hiện quyết tâm lớn khi được trao cơ hội khoác áo ĐT U22 Indonesia ở SEA Games năm nay. Anh mong muốn những nỗ lực của đội tuyển nước này sẽ đơm hoa kết trái bằng tấm HCV. Đáng nói, Beckham chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Indonesia trong trận giao hữu với U22 Lebanon hôm 16/4.

beckham quyet tam giup u22 indonesia gianh hcv sea games 32
Beckham quyết tâm giúp U22 Indonesia giành HCV SEA Games 32. (Ảnh: PT LIB)

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 2001 cũng gửi lời cảm ơn đến NHM Indonesia: "Thay mặt U22 Indonesia, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã làm việc chăm chỉ như thế nào trong tháng lễ Ramadan.

Tất nhiên, đây sẽ là một điều may mắn tại SEA Games 2023 và cả đội sẽ được chúc sức khỏe để có thể mang về huy chương vàng tại SEA Games 2023".

Đáng chú ý, tại kỳ SEA Games năm nay, đội bóng trẻ xứ Vạn đảo không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao trẻ đang thi đấu ở nước ngoài là Ronaldo Kwateh và Elkan Baggott.

ronaldo-vang-mat-u22-indonesia-chot-doi-hinh-du-sea-games-32-271751-1682135609.jpg
Ronaldo và Baggot vắng mặt ở SEA Games 32. (Ảnh: PSSI)

Được biết, trong khi Ronaldo vắng mặt do chấn thương ở trận thắng 1-0 U22 Lebannon thì Baggot không được CLB chủ quản Cheltenham Town FC tạo điều kiện lên hội quân cùng đội tuyển.

Không thể phủ nhận, sự vắng mặt của 2 chân sút này là tổn thất lớn về mặt nhân sự của U22 Indonesia. Dẫu vậy, đúng như tiết lộ trước đó, HLV Indra vẫn có được sự phục vụ của 2 ngôi sao khác đang thi đấu ở nước ngoài là Pratama Arhan (Verdy Tokyo, Nhật Bản) và Marselino Ferdinan (Deinze, Bỉ).

Tại vòng bảng SEA Games, U22 Indonesia sẽ tranh tài tại bảng A với các đối thủ U22 Philippines, Myanmar, Đông Timo và chủ nhà Campuchia. Với việc rơi vào bảng đấu khá "dễ thở", Những chú chim ưng Garuda được kỳ vọng giành ngôi nhất bảng để lọt vào vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng