Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung ra yêu cầu cho ĐT nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games

Thứ tư, 10/05/2023 16:15 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập ngay sau khi giành vé vào bán kết SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 10/5, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập nhanh tại SVĐ NIPES, cách khách sạn Phnom Penh khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus. Đây là giai đoạn quan trọng và căng thẳng trong hành trình bảo vệ chức vô địch SEA Games của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Sau trận đấu gặp ĐT Philippines chiều ngày 9/5, như thường lệ, HLV Mai Đức Chung cho các học trò tập nhanh vào buổi sáng và nghỉ ngơi, phục hồi vào buổi chiều. Các cầu thủ thi đấu với cường độ cao được sắp xếp tập nhẹ, trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục các bài tập về kỹ năng, chiến thuật và phối hợp.

img-2418-960x576-1683709910.jpeg
ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận bán kết

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Campuchia tại trận Bán kết 1 vào lúc 19h00 ngày 12/5 tại SVĐ Quốc gia Olympic. Trận bán kết 2 giữa ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Myanmar diễn ra cùng giờ tại SVĐ Army.

ĐT nữ Việt Nam vẫn giành vé vào chơi tại bán kết dù để thua ĐT Philippines ở lượt trận cuối. Ở trận này, các cầu thủ nữ Việt Nam thi đấu chưa thực sự tốt. HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng ta thua thiệt lớn về chiều cao và hàng hậu vệ chơi chưa tốt trận này. Tuy nhiên tiền vệ và tiền đạo đã cố gắng rất nhiều. Chúng ta thua bàn rồi gỡ hòa nhưng sau đó lại thua một tình huống đá phạt trong hiệp 2”.

Nhà cầm quân kỳ cựu này cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến ĐT nữ Việt Nam gặp khó khăn trước ĐT nữ Philippines. “Việc thiếu một trung vệ như Chương Thị Kiều khiến chúng ta khó khăn. Thúy Nga mới tập trung đội tuyển còn chưa có kinh nghiệm, chưa phối hợp tốt với các đồng đội. Hàng phòng ngự vì thế vẫn còn loạng choạng. Đây là trận đấu căng thẳng với chúng ta”, HLV Mai Đức Chung nói thêm.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng