Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia ra mắt sản phẩm không thể thiếu ở SEA Games 32

Thứ bảy, 15/04/2023 06:36 AM (GMT+7)

Nước chủ nhà Campuchia mới đây đã tung ra sản phẩm âm nhạc chính thức của SEA Games 32 mang tên Cambodia Pride.

SEA Games 32 chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh. Ở kỳ đại hội năm nay, Campuchia là nước chủ nhà. Đây cũng là lần đầu tiên Campuchia đăng cai SEA Games 32.

Mới đây, nước chủ nhà đã chính thức cho ra mắt MV ca nhạc cùng bài hát chính thức ở kỳ đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32. Bài hát có tên Cambodia Pride. MV chính thức của SEA Games 32 do CAM-POP Galaxy Navatra phát hành trên Youtube và được thể hiện bởi 4 giọng ca hàng đầu Campuchia là Preap Sovath, Khemarak Sereymun, Khum và Ton Chanseyma.

maxresdefault-1-1681515248.jpg
Campuchia tung MV ca nhạc chính thức của SEA Games 32

Bối cảnh chính của MV được quay ở Khải Hoàn Môn Phnom Penh kết hợp điệu múa truyền thống Apsara của Campuchia. Trong MV ca nhạc, Campuchia còn đưa người xem tới hàng loạt những địa điểm nổi tiếng của Campuchia như SVĐ Morodok Techo, nơi diễn ra lễ khai mạc của SEA Games 32 cũng như một số môn thể thao ở đại hội lần này, đền thờ Angkor Wat, cầu Neak Loeung và những nét văn hóa của người dân Campuchia như ẩm thực, điệu múa truyền thống Apsara, đền thờ Angkor Wat đặc biệt là hai môn võ truyền thống sẽ được thi đấu tại SEA Games 32 là Kun Khmer và Bokator...

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV Cambodia Pride đã nhận về hơn 28 triệu lượt xem, một con số khủng. Còn nhớ năm ngoái, các nghệ sĩ Việt Nam cũng đã chung tay tạo nên ca khúc "Let's shine", là bài hát chủ đạo của SEA Games 31.

Hướng tới SEA Games 32, chủ nhà Campuchia đã có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo. Mới đây, họ còn lập kỷ lục Guiness ở màn trưng bày trái tim gấp bằng giấy hướng tới kỳ Đại hội.  

Theo kế hoạch, lễ khai mạc SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/5 trên SVĐ quốc gia Morodok Techo. Theo đó, các môn sẽ bắt đầu khởi tranh thi đấu từ ngày 6/5. Hai môn bóng đá nam và bóng đá nữ là những môn khởi tranh sớm, lần lượt vào ngày 29/4 và ngày 3/5.

VIDEO: Bài hát chính thức tại SEA Games 32 - Cambodia Pride (Nguồn: CAM-POP Galaxy Navatra)
Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng