Quảng cáo

CĐV Malaysia bức xúc: 'Trọng tài thiên vị U22 Việt Nam'

Thứ hai, 08/05/2023 20:42 PM (GMT+7)

CĐV Malaysia đã có những bình luận gay gắt về trọng tài sau thất bại của đội nhà trước U22 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

U22 Việt Nam đã có được chiến thắng kịch tính 2-1 trước U22 Malaysia, từ đó giành vé vào chơi tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32. Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính khi hai đội đều có những pha bóng đột phá đến khung thành đối phương.

U22 Malaysia thậm chí còn phải nhận liên tiếp 2 tấm thẻ đỏ ở những phút cuối trận. Điều này đã khiến bộ phận CĐV Malaysia dậy sóng. Họ cho rằng trọng tài người Nhật Bản có phần thiên vị đội bóng áo đỏ. Trên trang chủ của LĐBĐ Malaysia, CĐV để lại bình luận: 

"Thực sự lấn cấn... Cầu thủ Malaysia chơi bóng bằng tay một cách vô tình thì phải nhận thẻ vàng, còn cầu thủ Việt Nam có hai pha bóng bằng tay thì không bị thẻ - Trọng tài thiên vị Việt Nam mà", CĐV Jiwwa Kacau và Muhyiddin đối đáp nhau.

"Trọng tài người Nhật luôn luôn ép Malaysia mỗi khi gặp Việt Nam... chắc chắn là vì một cô gái ở đây rồi", CĐV Irwan Talib ẩn ý nhắc lại vụ trọng tài Nhật Bản và một phụ nữ Việt Nam trong quá khứ.

Việt Nam lập thành tích khó tin ở môn lạ SEA Games 32 277647
Việt Nam lập thành tích khó tin ở môn lạ SEA Games 32 277648

"Malaysia thi đấu tốt hơn nhưng Việt Nam lại nhanh và có những khoảnh khắc quyết định", CĐV Riani Wijaya nhận định.

z4328280029536_ddfaf6e627857fef137251d089eb6910

"Vì sao trọng tài lại tệ vậy? Lần nào gặp Việt Nam cũng là vấn đề về trọng tài", Hasif Tennang viết.

Ở những phút thi đấu đầu tiên trong hiệp 1, các cầu thủ áo đỏ cho thấy sự vượt trội đối phương. Đoàn quân áo đỏ cũng có bàn thắng ngay từ phút thứ 6 nhờ pha lập công của Văn Tùng. Cầu thủ U22 Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp Việt Nam được hưởng quả penalty. Sau đó, Văn Tùng có thêm bàn thắng ở phút 33 để nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, ở những phút thi đấu cuối cùng trong hiệp 1, Malaysia đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Sang đến hiệp 2, hai đội tích cực tìm kiếm cơ hội ghi thêm bàn thắng. Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng cả hai đều không có thêm bàn thắng. Thậm chí, ở những phút cuối hiệp, U22 Malaysia còn phải nhận liên tiếp 2 tấm thẻ đỏ và phải thi đấu với 9 người trên sân.

Như vậy, U22 Việt Nam sẽ là đội tiến vào bán kết cùng U22 Thái Lan ở bảng B.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng