Quảng cáo

Cầu thủ ĐT nữ Việt Nam phải nhập viện giữa trận gặp Myanmar

Thứ hai, 15/05/2023 22:14 PM (GMT+7)

Hậu vệ Trần Thị Thúy Nga đã phải vào viện ngay sau khi hiệp 1 trận chung kết SEA Games 32 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa tạo nên lịch sử khi chính thức mang về tấm HCV SEA Games 32. Thầy trò HLV Mai Đức Chung xuất sắc đánh bại ĐT nữ Myanmar với tỉ số 2-0 với các bàn thắng được ghi do công của Huỳnh Như và Thanh Nhã.

Với chiến thắng này, ĐT nữ Việt Nam tạo nên kỷ lục ở đấu trường Đông Nam Á khi là đội bóng đầu tiên có 4 lần liên tiếp giành HCV. 

Tuy vậy, niềm vui của ĐT nữ Việt Nam dường như không trọn vẹn. Theo đó, hậu vệ Trần Thị Thúy Nga của đội bóng áo đỏ đã phải đến bệnh viện cấp cứu khi trận đấu chưa kết thúc. Cụ thể, ở phút thứ 36, Thúy Nga và Phyu Phyu Win cùng sút vào bóng. Động tác này đã khiến đầu gối phải của Thúy Nga - vốn phải quấn băng từ trước bị tổn thương. 

dhhd-1684162630.png
Thúy Nga phải nhập viện giữa trận đấu

Ngay lập tức, hậu vệ đã phải rời sân bằng cáng. Sau đó, cô được đưa lên xe cấp cứu và chuyển tới bệnh viện. Thúy Nga đã ôm mặt khóc ngay sau khi rời sân. Được biết, đây là lần đầu tiên cô được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Hiện tại, mọi thông tin về chấn thương của hậu vệ này vẫn chưa có. Tuy vậy, NHM đều mong cô sẽ chỉ mắc chấn thương nhẹ.

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân áo đỏ cho thấy sự xuất sắc trong lối chơi của mình. Ngay ở phút thi đấu thứ 13, từ một tình huống sai lầm của thủ môn đối phương, Tuyết Dung và Huỳnh Như đã có pha phối hợp cực kỳ ăn ý để đem về bàn thắng mở tỉ số. 

Tuy vậy, đoàn quân áo đỏ phải mất thêm nhiều thời gian để có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Thanh Nhã ở thời điểm cuối hiệp 2. Như vậy, ĐT nữ Việt Nam chính là những người mang về tấm HCV cuối cùng trong ngày 15/5 cho đoàn TTVN tại SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo