Quảng cáo

Bại tướng của HLV Philippe Troussier tạm nghỉ việc sau SEA Games 32

Thứ bảy, 20/05/2023 10:40 AM (GMT+7)

HLV U22 Singapore sẽ có quãng nghỉ sau quá trình dẫn dắt đội bóng Sư tử tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Môn bóng đá nam SEA Games 32 đã kết thúc với tấm HCV dành cho U22 Indonesia. U22 Việt Nam đã không thể giành ngôi đầu bảng B, từ đó chạm trán và để thua sớm thầy trò HLV Indra Sjafri ngay ở bán kết.

Ở bảng B, U22 Singapore cho thấy phong độ tệ hại. Đội bóng của HLV Philippe Aw kết thúc kỳ đại hội với vị trí bét bảng, dưới cả U22 Lào. Cụ thể, họ chỉ có được 1 điểm duy nhất sau trận hòa 0-0 U22 Lào.

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Singapore, HLV trưởng của U22 Singapore, ông Philippe Aw đã được phép nghỉ huấn luyện các "chú Sư tử trẻ" sau nhiệm vụ căng thẳng của ông với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á vừa kết thúc ở Campuchia.

phillipe-aw-pic-3jpg-1024x683-1684553607.jpg
HLV Philippe Aw tạm dừng dẫn dắt đội sau SEA Games 32

LĐBĐ Singapore (FAS) sẽ sớm đưa ra bản báo cáo kỹ thuật về hiệu suất của đội tại SEA Games 32 khi vị HLV này trở lại. Việc nghỉ ngơi giữa thời điểm đang dẫn dắt đội là điều khá hiếm thấy của các HLV, không chỉ riêng ở Đông Nam Á mà là trên toàn thế giới.

Theo đó, trong quá trình HLV Philippe Aw vắng mặt, trách nhiệm huấn luyện của Những chú sư tử trẻ sẽ do Trợ lý huấn luyện viên Md Fadzuhasny Juraimi và Koichiro Iizuka đảm nhận.

Ở vòng bảng SEA Games 32, U22 Singapore để thua 1-3 trước U22 Việt Nam. Đáng nói, đây cũng là trận đấu mà U22 Việt Nam thi đấu khởi sắc sau trận ra quân không như ý trước U22 Lào. 

Sau khi ra về sớm từ vòng bảng và thi đấu không tốt, U22 Singapore đã nhận về rất nhiều sự chỉ trích đến từ NHM nước nhà. Họ đều cho rằng bóng đá Singapore đang rơi vào thời kỳ thảm họa. Trước khi dự SEA Games 32, họ cũng để thua các đội được đánh giá yếu hơn là U22 Hồng Kông hay U22 Campuchia ở các trận giao hữu.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng