Quảng cáo

Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Singapore: Mệnh lệnh phải thắng?

Thứ hai, 09/05/2022 10:33 AM (GMT+7)

Nếu muốn tiếp tục cạnh tranh tấm vé lọt vào Bán kết SEA Games 31, U23 Thái Lan buộc phải có được kết quả tốt nhất trước U23 Singapore ở trận đấu diễn ra vào tối hôm nay (09/05).

Theo bạn, Kết quả trận U23 Thái Lan - U23 Singapore sẽ là?

Lượt trận đầu tiên bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 đã khép lại với rất nhiều bất ngờ. U23 Thái Lan so tài với U23 Malaysia trong trận “chung kết sớm” của bảng đấu. "Voi chiến” là đội có được bàn thắng mở tỷ số từ ngay đầu hiệp 1. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của Khemdee ở phút 41 đã phá hỏng tất cả.

Trong thế thiếu người, U23 Thái Lan đã không thể bảo toàn được cách biệt mong manh này trước sức tấn công như vũ bão của U23 Malaysia. Hai bàn thắng của Asri, Ahmad ở phút 61 và 90+4 đã khiến thầy trò HLV Polking phải trắng tay ngay trận ra quân.

worachit-kanitsribampen-111
U23 Thái Lan để thua ngược 1-2 trước U23 Malaysia ở trận ra quân

Trong khi đó dù được đánh giá cao hơn U23 Lào tuy nhiên U23 Singapore lại có 90 phút đầy khó khăn ở loạt trận khai màn. Thậm chí “sư tử ĐNÁ” còn để đối thủ vươn lên dẫn trước 2 bàn trong phần lớn thời lượng của trận đấu.

Phải đợi đến khi U23 Lào sa sút về thể lực và không giữ được cự ly đội hình tốt thì U23 Singapore mới có thể vùng lên và có được trận hòa đầy kịch tính với tỷ số 2-2. Mặc dù khá khẩm hơn U23 Thái Lan khi có được 1 điểm đầu tay tuy nhiên lối chơi của Singapore bị đánh giá là rất đơn điệu và non nớt.

laosss
U23 Singapore rất vất vả mới có được trận hòa trước U23 Lào

Ở lượt trận thứ 2, U23 Thái Lan và U23 Singapore sẽ đụng độ với nhau. Theo tiết lộ từ tờ Siamsport, U23 Thái Lan đang gặp khá nhiều khó khăn về mặt nhân sự trước trận đấu này khi ngoài vắng trung vệ Jonathan Khemdee bị thẻ đỏ, sẽ còn vắng 2 ngôi sao ở hàng tấn công là Ekanit Panya và William Vadere. Trong khi đó U23 Singapore sẽ có được đội hình mạnh nhất.

Tuy vậy Thái Lan suy cho cùng vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Lối chơi của "Voi chiến" đa dạng và biến hóa hơn rất nhiều các miếng đánh bóng bổng đơn điệu của Singapore. Nếu chơi đúng sức, Kawin và các đồng đội hoàn toàn có quyền nghĩ tới 3 điểm qua đó trở lại cuộc đua giành vé vào Bán kết.

Đội hình dự kiến:

U23 Thái Lan: Kawin; Anusak Jaipetch, Teeraphat Laohabutr, Chonpat Buaphan, Chaturapat Sattham, Veerathep Pomphan, Worachit, Benjamin Davis, Ekanit Panya, Chakkrit Palaphon, Patrick Gustafson

U23 Singapore: Zaiful; Bin Sanizal, Nur Shahiran, Bin Sazali, Bin Abdullah, Ryhan Stewart, Harhys Stewart, Joel Herng, Chua Ming Xun, Khairin, Arifin.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng