Quảng cáo

Thi đấu vượt trội, ĐT nữ Thái Lan vẫn đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếc trước Myanmar

Thứ sáu, 13/05/2022 21:30 PM (GMT+7)

Mặc dù thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời lượng trận đấu tuy nhiên ĐT nữ Thái Lan đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước ĐT Myanmar.

Ngay từ những phút đầu trận đấu, hai đội đã đẩy cao đội hình tạo nên thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn. ĐT nữ Thái Lan là bên có được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn với sự năng nổ của chân sút Irravadee Marris. Đến phút 12, Irravadee Makris đã hiện thực hóa những cơ hội của Thái Lan thành bàn thắng mở tỷ số.

Nhận bóng từ tuyến 2, cầu thủ mang áo số 14 của Thái Lan tung ra pha dứt điểm vô cùng hiểm hóc vào góc xa buộc thủ thành Myanmar phải vào lưới nhặt bóng. Những phút còn lại của hiệp 1, “Voi chiến” tạo ra thế trận 1 chiều nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tình huống nổi bật nhất là cú sút trúng xà ngang của Silawan Intamee ở phút 41.

ĐT nữ Thái Lan là đội mở tỷ số trận đấu
ĐT nữ Thái Lan là đội mở tỷ số trận đấu

Bước sang hiệp 2, ĐT nữ Myanmar đã lấy lại thế trận và quyết định “đánh phủ đầu” Thái Lan ngay từ đầu. Phút 58, Win Tun thực hiện cú sút xa nhưng bóng vô tình đi nhẹ thành một quả treo bóng. Đáng tiếc là tiền đạo mang áo số 11 của Myanmar đã hơi bất ngờ và không kịp lao vào dứt điểm. Ngay sau pha phát bóng của thủ môn Thái Lan, Myanmar cướp được bóng nhưng cú sút tiếp theo của họ cũng đi thiếu chính xác.

Tới phút 74, Thái Lan có lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới của Myanmar sau một pha phối hợp nhịp nhàng. Tuy nhiên đáng tiếc là bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vĩ. 4 phút sau “bàn thắng hụt” này Thái Lan bất ngờ phải nhận trái đắng. Win Tun có pha xử lý bóng đẳng cấp trong vòng vây của 3 cầu thủ Thái Lan để ghi bàn thắng gỡ hòa cho Myanmar.

Myanmar xuất sắc có bàn thắng gỡ hòa vào cuối trận
Myanmar xuất sắc có bàn thắng gỡ hòa vào cuối trận

Những phút còn lại Thái Lan nỗ lực tấn công nhưng không thể tái lập thế dẫn bàn. Chung cuộc 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Lúc này tại bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31, Thái Lan và Myanmar đang cùng chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 4 điểm và hiệu số dương 3.

 
90'

THỜI GIAN BÙ GIỜ LÀ 3 PHÚT

 
87'

THỦ THÀNH MYANMAR CỨU THUA TRÊN VẠCH VÔI

 
85'

THÁI LAN TIẾP TỤC CÓ SỰ THAY ĐỔI NHÂN SỰ

 
78'

VÀOOOOOOOO! Myanmar quân bình tỷ số

Win Tun có pha xử lý bóng đẳng cấp, vượt qua vòng vây của 3 cầu thủ Thái Lan để ghi bàn thắng gỡ hòa cho Myanmar.

Trực tiếp nữ Thái Lan 1-1 Myanmar: Bất ngờ đã đến 136780
 
74'

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

ĐT nữ Thái Lan lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới Myanmar nhưng bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vị. Tỷ số vẫn đang là 1-0. 

 
70'

ĐT THÁI LAN CÓ 2 SỰ THAY ĐỔI NGƯỜI!

Trực tiếp nữ Thái Lan 1-0 nữ Myanmar: Thế trận cân bằng 136775
 
65'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG

Myanmar đang đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu hòng tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên hàng thủ Thái Lan vẫn đang thi đấu ổn định và chắc chắn.

 
58'

NGUY HIỂM

Win Tun thực hiện cú sút xa nhưng bóng vô tình đi nhẹ thành một quả treo bóng. Đáng tiếc là tiền đạo của Myanmar đã bất ngờ và không kịp lao vào dứt điểm. 

 
50'

NGUY HIỂM

Taneekarn Dangda bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đã đi cao hơn so với khung thành.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI

 
41'

BÓNG TRÚNG XÀ NGANG!!!

Từ một pha đá phạt bên phía cánh phải, cầu thủ mang áo số 7 của ĐT nữ Thái Lan quyết định dứt điểm thẳng. Đáng tiếc là bóng đã đi trúng xà ngang! 

 
35

THẾ TRẬN TRÙNG XUỐNG

Thế trận bất ngờ trùng xuống khi ĐT nữ Thái Lan không còn đẩy cao đội hình như nhưng phút đầu trận. Trong khi đó những miếng đánh của Myanmar lại quá vô hại.

Trực tiếp nữ Thái Lan 1-0 nữ Myanmar: Siêu phẩm mở tỷ số 136756
 
23'

NGUY HIỂM!

Cầu thủ mang áo số 7 của Myanmar - Win Tun có pha đột phá nguy hiểm và buộc hậu vệ Thái Lan phải phạm lỗi ngay sát vòng cấm địa.

 
20'

THÁI LAN HOÀN TOÀN ÁP ĐẢO

Lúc này ĐT nữ Thái Lan đang chơi hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Irwadee Marris là cầu thủ chơi nổi bật nhất khi liên tiếp lầm khổ hàng thủ Myanmar.

 
12'

VÀOOOOO!!!! SIÊU PHẨM

Irwadee Marris từ tuyến 2 tung ra pha dứt điểm cực kỳ đẳng cấp, mở tỷ số cho ĐT nữ Thái Lan.

Trực tiếp nữ Thái Lan 1-0 nữ Myanmar: Siêu phẩm mở tỷ số 136742
 
10'

NGUY HIỂM

Đt nữ Thái Lan thực hiện pha tấn công bên phía cánh phải. Bóng được căng ngang nguy hiểm vào trong và rất may cho Myanmar khi tiền đạo mang áo số 10 không kịp dứt điểm.

 
3'

ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG

Cả Thái Lan và Myanmar đều nhập cuộc rất tự tin và đẩy cao nhịp độ trận đấu

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nữ Thái Lan vs Nữ Myanmar diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00, hôm nay 13/5

  • Địa điểm: SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh 

  • Giải đấu: Bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31

Xem trực tiếp Nữ Thái Lan vs Nữ Myanmar ở đâu?

Theo thông tin cập nhật từ VTVcab, tất cả các trận đấu tại môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất và phát sóng trực tiếp.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 và On Football để theo dõi trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Singapore. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của ON Sports, FPT PLay, Next Media.

Nhận định chung:

Môn bóng đá Nữ tại Sea Games 31 chính thức khởi tranh ở bảng B với sự tranh tài của 4 đội Nữ Thái Lan, Nữ Singapore, Nữ Lào và Nữ Myanmar. Nữ Thái Lan, và Nữ Myanmar chính là hai ứng cử viên sáng giá cho vé đi tiếp ở bảng đấu này nên không mấy bất ngờ khi họ có được những thắng lợi tưng bừng ở lượt trận ra quân.

Trong trận mở màn, những cô gái Thái Lan dễ dàng vượt qua Nữ Singapore với tỷ số 3-0. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Myanmar đánh bại Nữ Lào cùng với tỷ số tương tự. Như vậy sau lượt trận đầu tiên, cả 2 đội đều đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng B. Chính vì vậy màn so tài tối nay được coi như trận "chung kết" của bảng đấu và đội thắng có cơ hội rất lớn để đi tiếp với tư cách nhất bảng.

Màn so tài giữa 2 đội được xem như trận chung kết của bảng đấu
Màn so tài giữa 2 đội được xem như trận chung kết của bảng đấu

Phong độ của nữ Thái Lan thời gian gần đây là không thật sự tốt khi họ để thua tới 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên các thất bại này đều đến từ giải bóng đá nữ châu Á 2022, giải đấu mà Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất do nhiều trụ cột dính Covid-19. Trong khi đó phong độ của nữ Myanmar chỉ khá khẩm hơn đôi chút khi thua 3/5 trận gần nhất.

Về thành tích đối đầu giữa 2 đội, 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường thì Nữ Myanmar bất bại tới 5 trận, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều này cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ của đội bóng nữ nước này. Nếu chơi đúng phong độ, ĐT nữ Myanmar hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước ĐT nữ Thái Lan.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo