Quảng cáo

'Hủy diệt' Malaysia, ĐT futsal Việt Nam tiến thêm một bước đến HCV SEA Games 31

Thứ bảy, 14/05/2022 17:48 PM (GMT+7)

ĐT futsal Việt Nam đã khẳng định được đẳng cấp vượt trội của mình trước ĐT futsal Malaysia khi có thắng lợi chung cuộc 7-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH.

Hai đội đều lộ rõ ý đồ của mình ngay đầu trận đấu khi sớm đẩy cao đổi hình và tấn công liên tục về phía khung thành của nhau. Bất ngờ đã đến chỉ sau 1 phút 30 giây, cầu thủ Malaysia tận dụng tốt sai sót trong phòng ngự của Văn Vũ để mở tỷ số. Nhưng cũng chỉ sau đó đúng 10 giây, Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa.

Pivot Minh Trí là người ghi lên mình lên bảng tỷ số khiến trận đấu trở về vạch xuất phát. Sau bàn gỡ hòa, ĐT futsal Việt Nam càng chơi càng hay và lấn lướt hoàn toàn đội khách. Phút thứ 5, Thịnh Phát xử lý bóng đẳng cấp trước khi tung ra pha dứt điểm không thể cản phá, nâng tỷ số lên 2-1.

Thịnh Phát tỏa sáng giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước
Thịnh Phát tỏa sáng giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước

Đến phút 12, Việt Nam cướp được bóng từ pha phát bóng 50-50 của thủ môn Malaysia và tổ chức tấn công nhanh. Thịnh Phát dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 3-1 cho Việt Nam. Những phút còn lại của hiệp đấu, Việt Nam ghi thêm được thêm 2 bàn do công của Lê Quốc Nam và Mạnh Dũng để khép lại 20 phút đầu với tỷ số 5-1.

Sang đến hiệp 2, Malaysia ổn định lại tâm lý cũng như lối chơi và không để Việt Nam chơi lấn lướt hoàn toàn. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang vẫn biết cách tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 36 khi thủ môn Malaysia phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và khiến đội nhà phải chơi trong thế thiếu người.

ĐT Việt Nam dễ dàng đè bẹp đối thủ
ĐT Việt Nam dễ dàng đè bẹp đối thủ

Thừa thắng xông lên, futsal Việt Nam có thêm được 2 bàn thắng nữa do công của Thịnh Phát và Minh Trí để ấn định tỷ số 7-1. Với kết quả này, Đức Hòa và các đồng đội tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi cùng điểm với Malaysia nhưng hơn họ về hiệu số phụ. Tuy vậy Thái Lan xếp ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn cùng 1 trận chưa đấu. Màn so tài với Thái Lan được coi như "trận chung kết" của giải.

 
40'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC VỚI TỶ SỐ 7-1 NGHIÊNG VỀ VIỆT NAM

 
38'

VÀOOOO!!!! CÚ ĐÚP CHO MINH TRÍ.

Hồ Văn Ý có pha kiến tạo đẳng cấp cho Minh Trí ghi bàn, nâng tỷ số lên 7-1.

 
37'

VÀOOOO!!!! THỊNH PHÁT LẬP HAT-TRICK

 
36'

THỦ MÔN MALAYSIA NHẬN THẺ ĐỎ

 
33'

NGUY HIỂM!

Thái Huy đối mặt thủ môn Malaysia và dứt điểm, nhưng cầu thủ Malaysia kịp cản phá.

 
28'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG

Dù 2 đội không còn ăn miếng trả miếng như trong hiệp 1 dậu vậy thế trận vẫn được duy trì liền mạch, Việt Nam có nhiều cơ hội hơn nhưng chưa thể ghi thêm bàn thắng.

 
23' 30"

NGUY HIỂM

Hồ Văn Ý thực hiện quả ném bóng nhanh lên phía trên cho Đức Hòa. Đáng tiếc là cú sút chân trái của cầu thủ này đã không đi chính xác!

 
21' 40"

Văn Vũ phải nhận nhẻ vàng!

 
21'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
20'

HIỆP 1 KẾT THÚC

 
19'

VÀOOOOOO!!!!

Đội chủ nhà đang thể hiện đẳng cấp vượt trội khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-1. 

 
18' 30"

NGUY HIỂM

Việt Nam được hưởng pha đá phạt trực tiếp sau khi Malaysia phạm lỗi đủ 6 lần. Đáng tiếc là cú dứt điểm của chúng ta lại đi cao hơn khung thành.

 
17'

VÀOOOOOOOOO!!! Quốc Nam nâng tỷ số lên 4-1

Tận dụng tốt sai lầm của thủ môn Malaysia, Lê Quốc Nam nhanh chóng cướp bóng và thực hiện pha lốp bóng tinh tế, nâng tỷ số lên 4-1.

 
15'

VIỆT NAM LÀM CHỦ THẾ TRẬN

Đội chủ nhà đang thi đấu rất thăng hoa và dồn ép Malaysia liên tiếp. Tiếc là những pha dứt điểm của chúng ta lại đi hơi thiếu chính xác.

 
12'

VÀOOOOOO!!!! THỊNH PHÁT LẬP CÚ ĐÚP

Từ một pha phản công nhanh, Đức Hòa chuyền thuận lợi cho Thịnh Phát. Cầu thủ mang áo số 10 dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 3-1 cho Việt Nam. 

 
8' 30

THỦ THÀNH MALAYSIA CỨU THUA

 
7'

ĐÔI CÔNG NGHẸT THỞ

Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi 2 đội liên tiếp tạo ra những cơ hội tấn công nguy hiểm!

 
5'

VÀOOOOOO!!!! VIỆT NAM VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC

Việt Nam đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Thịnh Phát xử lý bóng đẳng cấp trước khi tung ra pha dứt điểm không thể cản phá, nâng tỷ số lên 2-1.

 
1' 30

VÀOOOOOO!!!! MINH TRÍ QUÂN BÌNH TỶ SỐ

Ngay sau bàn thua, Việt Nam vùng lên tấn công và pivot Minh Trí đã có bàn thắng quân bình tỷ số.

 
1' 20

VÀOOOOOO!!!! MALAYSIA MỞ TỶ SỐ

Bất ngờ đã xảy ra khi Malaysia là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau sai sót của Văn Vũ.

 
1'

MINH TRÍ SÚT XA NGUY HIỂM

Việt Nam là đội có cú sút đầu tiên khi Minh Trí tung pha dứt điểm từ tuyến 2. Bóng đi rất căng nhưng thiếu đi 1 chút chính xác.

 
1'

Trận đấu bắt đầu

Futsal Việt Nam vs Futsal Malaysia diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 16h00, hôm nay 9/5

  • Địa điểm: Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam

  • Giải đấu: Lượt trận thứ 2  môn futsal SEA Games 31

Xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Malaysia ở đâu?

Theo thông tin cập nhật từ VTVcab, tất cả các trận đấu tại môn futsal SEA Games 31 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất và phát sóng trực tiếp.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 và On Football để theo dõi trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Malaysia. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của ON Sports, FPT PLay, Next Media.futsal Việt Nam vs futsal Malaysia

Nhận định chung:

ĐT futsal Việt Nam có trận ra quân không trọn vẹn tại SEA Games 31. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và các tình huống xử lý bóng cố định để mở tỉ số, vươn lên dẫn trước đối thủ ngay từ phút thứ 2. Tuy nhiên theo thời gian, futsal Việt Nam dần suy giảm thể lực và không giữ được nhịp chơi tốt như thời gian đầu.

Trong khi đó Indonesia càng chơi càng hay và họ đã có được bàn thắng gỡ hòa sau 10 phút hiệp 2. Những phút còn lại của trận đấu đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và 2 đội rời sân với tỷ số 1-1. Đây là kết quẳ không tệ nhưng rõ ràng là đáng tiếc với futsal Việt Nam. 

ĐT Việt Nam chỉ có trận hòa trong trận ra quân
ĐT Việt Nam chỉ có trận hòa trong trận ra quân

Trong khi đó Malaysia đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-6 trước Malaysia. Thậm chí Malaysia đã nhận tới 5 bàn thua ngay trong hiệp 1 và nỗ lực rút ngắn cách biệt xuống 2-5. Nhưng vào những phút cuối, Voi chiến ấn định tỷ số 6-2. Nếu Thái Lan không phung phí nhiều cơ hội, cách biệt đã lớn hơn rất nhiều. Trận thua bộc lộ rất nhiều hạn chế của Malaysia, đặc biệt là khả năng phòng ngự và tâm lý thi đấu.

Trở lại với màn so tài của Việt Nam vs Malaysia tới đây. Nếu muốn tiếp tục hy vọng cạnh tranh HCV, thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải có kết quả tốt nhất ở 3 trận đấu còn lại. Đánh giá về đẳng cấp thì Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn Malaysia và nếu cải thiện được những hạn chế hiện tại, chiến thắng là điều trong tầm tay của Hồ Văn Ý và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng