Quảng cáo

HLV Park quyết tâm giành HCV SEA Games như lời chia tay đẹp với U23 Việt Nam

Thứ năm, 05/05/2022 11:25 AM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo thể hiện sự quyết tâm khi muốn cùng U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games ngay trên sân nhà.

Trưa (5/5) đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu khai màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Indonesia vs U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo không ngần ngại chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội trước trận đấu này:

“Tôi xin chia sẻ giải SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam. Chúng ta là nhà ĐKVĐ khi giành HCV ở Philippines 2 năm trước. Nhân dân Việt Nam đang kỳ vọng vào chúng tôi.”

hlv-park-hang-seo
HLV Park Hang Seo quyết tâm cùng U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games

Tiếp đến, chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận muốn bảo vệ thành công tấm HCV như một lời chia tay đẹp với U23 Việt Nam:

”Cầu thủ gặp đôi chút áp lực. Chúng tôi sẽ cố gắng với trách nhiệm cao nhất để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Sự chuẩn bị về tinh thần, thể lực tương đối tốt. Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng với tinh thần, trách nhiệm cao nhất cho đội.” HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng