Quảng cáo

CĐV ĐNÁ ngỡ ngàng khi ĐT nữ Việt Nam được đội hạng 3 thế giới mời giao hữu

Chủ nhật, 22/05/2022 08:00 AM (GMT+7)

Thông tin ĐT nữ Việt Nam sẽ giao hữu với ĐT nữ Pháp vào tháng 7 tới đã khiến CĐV trong nước cũng như khu vực bất ngờ và thích thú.

Nghe nội dung bài viết

Theo trang Twitter chính thức của đội tuyển nữ Pháp, nhằm chuẩn bị cho Euro nữ 2021, đội bóng này sẽ có 2 trận giao hữu vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 tới. Cụ thể đội tuyển nữ Pháp sẽ đá giao hữu với tuyển nữ Cameroon vào ngày 25/06 tại Beauvais. Đến ngày 01/07, tuyển nữ Pháp tiếp đón Việt Nam tại Orleans.

282654140_5548227993
Thông báo của Pháp về việc đá giao hữu với Việt Nam

Tuyển nữ Pháp được coi là một trong những siêu cường của bóng đá Châu Âu. Trên BXH FIFA hiện tại, đội bóng này đang xếp hạng 3 thế giới. Trong khi đó tuyển nữ Việt Nam đang đứng thứ 32. Trước một đối thủ đẳng cấp thế giới, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Mai Đức Chung cọ xát và rèn luyện kinh nghiệm.

Thông tin ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Pháp đã khiến rất nhiều CĐV Đông Nam Á tò mò và thích thú. Trên diễn đàn bóng đá Asean Football, hàng loạt CĐV đã để lại bình luận:

cdv5

Một CĐV Việt Nam bình luận: "Đây không chỉ là vinh dự cho bóng đá Việt Nam khi được một nền bóng đá hùng mạnh như Pháp mời sang đá giao hữu mà còn là vinh dự cho bóng đá nữ Đông Nam Á, điều đó chứng tỏ các đội tuyển nữ mạnh của thế giới rất coi trọng các đội tuyển nữ Đông Nam Á. Nhân đây, tôi xin chúc đội tuyển nữ Thái Lan sẽ giành quyền tham dự World Cup nữ khi vượt qua vòng play-off, lời chào từ Việt Nam."

cdv4
CĐV Indonesia gửi lời chúc may mắn tới ĐT nữ Việt Nam
cdv3
CĐV có tên Hsu Seungkura ngỡ ngàng về màn đối đầu này
cdv

CĐV Irawan bình luận: "Tuyệt lắm Việt Nam, thậm chí Thái Lan luôn chơi hết mình nếu đối mặt với Việt nam thì chúng ta vẫn ngang trình độ còn Việt Nam thì ở đẳng cấp khác. Hãy cùng ủng hộ lẫn nhau,"

cdfv2
Lời chúc may mắn từ CĐV Muhammad Isqi
cd6vv

Một CĐV bình luận: "Pháp đứng hạng 3 trên BXH FIFA, đây sẽ là cơ hội tốt cho Việt Nam. Đội nữ có thể tích lũy kinh nghiệm từ một đội bóng mạnh như Pháp."

cd6

CĐV Jonny cũng cho rằng muốn phát triển bản thân thì cần luyện tập cùng những đội bóng mạnh hàng đầu FIFA.  

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng