Quảng cáo

Thắng chóng vánh Campuchia, bóng chuyền Indonesia giành HCV SEA Games 32

Thứ hai, 08/05/2023 21:06 PM (GMT+7)

(Kết quả bóng chuyền SEA Games 32) - Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận chung kết, Indonesia bảo vệ thành công tấm HCV sau khi vượt qua chủ nhà Campuchia.

Full trận chung kết Campuchia vs Indonesia. Nguồn: Next Sport 

Người hâm mộ đã kỳ vọng trận chung kết diễn ra với những set đấu kịch tính và hấp dẫn, thế nhưng Indonesia đã thể hiện sự khác biệt quá lớn trước đội chủ nhà Campuchia ngay từ set đấu đầu tiên.

Sau set mở màn khép lại với tỉ số 21-25, Indonesia liên tiếp giành chiến thắng ở những set tiếp theo với cách biệt lớn, qua đó chính thức giành Huy chương vàng SEA Games 32.

Set 3: Campuchia 15-25 Indonesia

Đã bước sang set đấu thứ 3 nhưng sức nóng trên sân vẫn không giảm nhiệt, những khoảng cách điểm ở lượt thi đấu này đã được rút ngắn hơn bởi những lần lấy điểm tốt của Campuchia. Thế nhưng nỗ lực của đội chủ nhà đã không thể tạo nên bất ngờ, các tuyển thủ Indonesia thi đấu rất thoải mái và một chiến thắng tiếp theo là điều tất yếu.

Set 2: Campuchia 10-25 Indonesia

Indonesia khởi đầu set đấu với thế trận phòng thủ vững chắc và tấn công sắc nét, nhà ĐKVĐ có chuỗi dẫn tới 9-0 trước khi để mất điểm số đầu tiên. Sự khác biệt tiếp tục được thể hiện rõ, khi Indonesia tiếp tục dẫn 18-7, 19-7, 20-7 và chiến thắng.

Set 1: Campuchia 21-25 Indonesia

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ đội nhà, các tuyển thủ Campuchia nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, trước sức mạnh của Indonesia họ liên tục bị dẫn trước, có thời điểm đội khách vươn xa với khoảng cách điểm 10-16. Dù có thời điểm các tay đập của Campuchia thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm, thế nhưng không có bất ngờ nào xảy ra.


Đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia - chủ nhà SEA Games 32 đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Thái Lan với chiến thắng 3-2, bước vào chơi trận chung kết đầu tiên trong lịch sử ngay trên sân nhà. Thành tích tốt nhất của họ trước đó là tấm HCĐ tại SEA Games 31 trên đất Việt Nam. 

So với Indonesia, Campuchia vẫn còn chênh lệch về đẳng cấp nhưng với vị trí số 2 đã là một phần thưởng xứng đáng cho những gì mà họ đã làm được trong những trận đấu vừa qua. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng