Quảng cáo

Ôm mộng lớn, bóng chuyền Philippines mang 4 Phi kiều đến SEA Games 32

Thứ năm, 20/04/2023 14:24 PM (GMT+7)

Riêng bộ môn bóng chuyền, Philippines tăng cường lực lượng một cách nhanh chóng nhất là gọi các cầu thủ gốc Philippines về góp sức.

Trong danh sách Liên đoàn bóng chuyền Philippines gửi đến BTC về hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ quốc gia tham dự SEA Games 32, có 4 cầu thủ gốc Philippines. Họ đã cho thấy tham vọng thực sự sau nhiều năm không thành công ở đấu trường bậc nhất Đông Nam Á. 

Cụ thể, ở nội dung bóng chuyền nam có 3 cầu thủ và ở nội dung nữ có 1 VĐV gốc Philippines. Hiện tại, các cầu thủ này và hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ Philippines đang tập huấn tại Nhật Bản - đất nước có nền bóng chuyền hàng đầu thế giới. 

3 cầu thủ bóng chuyền nam gốc Philippiné khủng cỡ nào?

Cyrus Justin De Guzman sinh năm 1999, anh sinh sống và lớn lên tại Mỹ với chiều cao khủng lên đến 1m98. Tay đập này đã được Liên đoàn bóng chuyền Philippines gọi về tham dự SEA Games 32 vào cuối tháng 3 vừa qua.

Trước đó, Cyrus Justin De Guzman thi đấu cho CLB chuyên nghiệp Northeast Force tại Volleyball League Americ, đội tuyển bóng chuyền Trường đại học Hunter (New York, Mỹ), Trường trung học phổ thông Roslyn. Hai cầu thủ còn lại là Steven Charles Rotter và Michael Raymund Vicente.

Ôm mộng lớn, bóng chuyền Philippines mang 5 Phi kiều đến SEA Games 32 271214
Buổi lễ chào đón 3 cầu thủ góp mặt tại tuyển bóng chuyền nam Philippines dự SEA Games 32

Bông hồng lai mỹ có thực sự giúp Philippines tỏa sáng tại SEA Games 32

Ở nội dung nữ, Cherry Nuag đang là người được gửi niềm hy vọng nhiều nhất. Cô là con lai Mỹ nhưng chỉ mang 1 quốc tịch duy nhất là Philippines và bắt đầu sự nghiệp tại đây từ năm 2016. Cô sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m80 và thi đấu ở vị trí phụ công.

Ôm mộng lớn, bóng chuyền Philippines mang 4 Phi kiều đến SEA Games 32 271227
Cherry Nuag đang hoạt động tại CLB Choco Mucho Flying Titans (Philippines)
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng