Quảng cáo

Đội tuyển bóng chuyền Philippines tập huấn tại Qatar trước thềm SEA Games 31

Thứ bảy, 26/03/2022 13:42 PM (GMT+7)

Với mục tiêu cao nhất chính là giành tấm HCV tại kỳ SEA Games này, đội tuyển nam Philippines đã không ngần ngại chi một khoản tiền lớn cho việc tập huấn tại nước ngoài.

Theo đó, đội bóng này sẽ đến luyện tập tại Qatar từ ngày 20/3 đến 5/4 để chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam từ ngày 12-23/5.

Trước đó, chủ tịch liên đoàn bóng chuyền Philippines, ông Ramon Suzara đã cho biết đội tuyển dự định tập huấn tại Ý, tuy nhiên kế hoạch đã phải thay đổi do ảnh hưởng của Covid.

doi-tuyen-bong-chuyen-philippines-tap-huan-tai-qatar-truoc-them-sea-games-31
Đội tuyển nam Phillippines sẵn sàng cho kỳ SEA Games năm nay

Huấn luyện viên trưởng Dante Alinsunurin và các trợ lý huấn luyện viên Ariel de la Cruz, Raymond Franza và Jeffrey Malabanan cũng đã có mặt tại Doha. Liên đoàn bóng chuyền quốc gia Philippines cho biết việc tập huấn sẽ kéo dài hai tuần thông qua sự hỗ trợ của Hiệp hội bóng chuyền Qatar.

“Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn vì có cơ hội được tập huấn tại đây. Đội tuyển sẽ học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để có thể tìm được phong độ tốt nhất khi thi đấu tại SEA Games. Hy vọng rằng đội tuyển bóng chuyền nam có thể làm đất nước Philippines tự hào”, huấn luyện viên quốc gia Alinsunurin tuyên bố.

“Tôi tin rằng chúng tôi vẫn còn nhiều điều để có thể có thành tích cao hơn vị trí á quân ờ kỳ SEA Games hai năm trước. Do dịch bệnh nên chúng tôi đã có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị trong năm nay. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện những điểm yếu còn tồn tại ở SEA Games trước và cố gắng rèn luyện thể lực cũng như chuyên môn của từng VĐV để có thể giúp đội trở nên tiến bộ hơn”, huấn luyện viên cho biết thêm thông tin từ buổi họp mặt online vào tuần trước.

Tại kỳ SEA Games 30 diễn ra trên chính sân nhà, đội tuyển bóng chuyền nam Philippines đã giành được tấm huy chương bạc quý giá và sẽ đạt mục tiêu có kết quả tốt hơn trong năm nay, hướng tới mục tiêu giành huy chương vàng tại Hà Nội. 

doi-tuyen-bong-chuyen-philippines-tap-huan-tai-qatar-truoc-them-sea-games-31
Bóng chuyền nam Philippines giành tấm HCB quý giá trên sân nhà

Đội bóng đã triệu tập 20 cầu thủ bao gồm: Kim Malabunga, Ysrael Wilson Marasigan, Rex Emmanuel Intal, John Paul Bugaoan, Francis Phillip Saura, Jessie Lopez, Manuel Sumanguid III, Kim Harold Dayandante, Ave Joshua Retamar, Joeven Dela Vega, Marck Jesus Espejo, Jack Kalingking, John Vic De Guzman, Bryan Bagunas, Mark Gil Alfafara, Angelo Nicolas Almendras, Ricky Marcos, Lloyd Josafat, Joshua Umandal, Esmilzo Joner Polvorosa.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng