Quảng cáo

HLV Đông Timor: 'U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng đấu'

Thứ ba, 10/05/2022 22:40 PM (GMT+7)

HLV Fabio Magrao của U23 Đông Timor khẳng định trận đấu sắp tới gặp U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn vì đây là đối thủ mạnh nhất bảng.

Highlights U23 Indonesia 4-1 U23 Đông Timor | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Trước một U23 Indonesia đầy quyết tâm và sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn, U23 Đông Timor đã không thể tạo nên bất ngờ và nhận thất bại với tỷ số đậm 1-4. Ở trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31, thầy trò HLV Fabio Magrao sẽ phải chạm trán với chủ nhà U23 Việt Nam.

Nhận định về trận đấu tới, HLV của U23 Đông Timor cho hay: "Chúng tôi sẽ có 4 ngày nghỉ để chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu với U23 Việt Nam. Đây là đối thủ mạnh nhất của bảng đấu và còn có lợi thế sân nhà nên trận đấu này sẽ rất khó khăn. Tôi hy vọng U23 Timor Leste sẽ có trận đấu hay trước U23 Việt Nam.

Đất nước Đông Timor nhỏ, dân số ít nên chúng tôi không có nhiều cơ hội tìm kiếm cầu thủ tài năng. Ngoài ra chúng tôi cũng không có giải VĐQG chuyên nghiệp. Ở giải đấu trước chúng tôi đã chơi tốt, nhưng ở giải này có nhiều điểm chưa thật hài lòng. Tôi nghĩ nguyên nhân dẫn đến các trận thua vừa qua là chúng tôi không có nhiều giải đấu chuyên nghiệp".

Trực tiếp U23 Indonesia 4-1 U23 Đông Timor: Thế trận một chiều-135507
U23 Indonesia dễ dàng vượt qua Đông Timor với tỷ số 4-1

Nhận định về trận thua vừa qua với U23 Indonesia, HLV Fabio Magrao chia sẻ: "Đây là trận đấu rất khó khăn. Các cầu thủ đã chuẩn bị kỹ nhưng U23 Indonesia đá hay hơn. Dù thua nhưng tôi vẫn tự hào về thái độ thi đấu, cách nhập cuộc của các cầu thủ. Về thể lực, chúng tôi cũng gặp bất lợi so với đối thủ."

Toàn thua cả 3 trận đã đấu tại bảng A, U23 Đông Timor là đội bóng đầu tiên tại SEA Games 31 đã hết cơ hội đi tiếp. Trận đấu với U23 Việt Nam vào ngày 15/05 tới đây chỉ còn mang tính chất thủ tục với thầy trò HLV Fabio Magrao.

Về phía U23 Indonesia, 3 điểm trước U23 Đông Timor đã thắp sáng lại cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Shin Tae-yong. Ngoài U23 Đông Timor đã chắc chắn bị loại, 4 đội bóng còn lại tại bảng A là U23 Việt Nam, Philippines, Myanmar và Indonesia vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh 2 tấm vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

HLV Indonesia tiết lộ 'điều không hài lòng' sau khi đè bẹp U23 Đông Timor

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng