Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Dù gì U22 Việt Nam chả gặp Thái Lan ở chung kết'

Thứ năm, 11/05/2023 20:51 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á cho rằng với màn trình diễn trong ngày hôm nay, cả U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ sớm gặp lại nhau ở trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Dù U22 Việt Nam lẫn Thái Lan đã vào bán kết SEA Games 32 nhưng cả 2 đội bóng đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên khi đồng hồ mới chỉ điểm sang phút thứ 2 thì U22 Thái Lan đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Achitpol sau sai lầm trượt chân đầy tai hại của đội trưởng Lương Duy Cương.

Có lợi thế sớm U22 Thái Lan lùi đội hình và chơi khá chậm. U22 Việt Nam nắm quyền chủ động và có nhiều tình huống khá tốt để ghi bàn. Để rồi sau nhiều nỗ lực tấn công, U22 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 54 nhờ công của Nhật Nam. Tuy nhiên đây cũng là bàn thắng cuối cùng và chung cuộc 2 đội hòa nhau 1-1.

Kết thúc trận đấu, CĐV Đông Nam Á cũng để lại rất nhiều ý kiến đáng chú ý. Tài khoản Facebook có tên Nat Nattapon cho rằng cuộc so tài này không có nhiều ý nghĩa quá lớn: "Thắng hay thua ở trận này đều chả có tác dụng gì. Đây chỉ là trận đấu mang tính khởi động. Quan trọng là ai sẽ vào chung kết và hướng tới chức vô địch.

U22 Việt Nam và Thái Lan hay lúc này có thể gặp bất cứ đội nào. Muốn vô địch thì gặp đội bóng nào cũng phải chiến đấu mà thôi. Đây vẫn là cuộc so tài đáng chú ý vì 2 đội bóng đều xứng tầm với nhau".

CĐV Đông Nam Á: ' 279051

Chung quan điểm với ý kiến trên, CĐV Abu Anas cũng cho rằng U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ sớm tái đấu trong trận chung kết: "Dù kết quả thế nào thì họ cũng sẽ gặp lại nhau trong trận đấu cuối cùng. Tôi nghĩ cả 2 đội đều có thể dễ dàng đánh bại U22 Indonesia trong trận bán kết sắp tới".

CĐV Đông Nam Á: ' 279052

Trong khi đó, tài khoản facebook có tên Vinod Kumar lại nói về vấn đề trọng tài: "Nếu đây là 1 trọng tài tới từ Nhật Bản thì chắc chắn đã có thêm penalty và thẻ đỏ".

CĐV Đông Nam Á: ' 279054

CĐV Theeranart Phoonsiri dù dành lời khen cho trận đấu nhưng không thể hài lòng với mặt cỏ lồi lõm của SVĐ Prince: "Một trận đấu thực sự chất lượng nhưng mặt sân quả thực rất tệ".

CĐV Đông Nam Á: ' 279055

Khá bất ngờ khi 1 CĐV tới từ Thái Lan có tên Farm Sukawipat lại đưa ra lời khuyên chân thành cho U22 Việt Nam: "Việt Nam không phải cố gắng chơi pressing để ghi thêm bàn thắng đâu. Dù gì cũng vào vòng trong rồi, hãy giữ năng lượng để chơi ở bán kết và hẹn gặp lại ở chung kết nhé".

CĐV Đông Nam Á: ' 279056

Với kết quả hòa 1-1 trước Thái Lan, U22 Việt Nam chỉ có được vị trí nhì bảng B khi có cùng 10 điểm sau 4 trận nhưng thua kém hiệu số. Đối thủ của thầy trò HLV Philippe Troussier ở trận chung kết sẽ là U22 Indonesia, đội nhất bảng A. Trong khi U22 Thái Lan gặp U22 Myanmar ở trận bán kết còn lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo