Quảng cáo

U22 Việt Nam làm điều bất ngờ trước ngày chốt danh sách dự SEA Games

Thứ sáu, 28/04/2023 13:43 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam có hoạt động đặc biệt trước khi HLV Troussier chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 28/4, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tham quan chùa Wat Ounalom, thưởng lãm cảnh đẹp, nét thanh tịnh của địa điểm tâm linh nổi tiếng trên nước bạn Campuchia.

Đây cũng là hoạt động rất có ý nghĩa trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt, đem đến cho các cầu thủ cảm giác bình yên và sự tĩnh tâm trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ HCV tại SEA Games 32.

Wat Ounalom là một trong 5 ngôi Già lam Phật địa ban đầu của Phnom Penh, khi thành phố trở thành thủ đô của vương quốc Campuchia. Cổ tự nổi tiếng này hiện là trụ sở của Trung ương Phật giáo Campuchia, chứa đựng hàng ngàn giá trị lịch sử lâu đời gắn liền với thủ đô Phnom Penh.

park5230-1682664153.jpg
U22 Việt Nam tới thăm di tích văn hóa tâm linh tại Campuchia (Ảnh: VFF)

Điểm nhất được biệt tại chùa là một Thư viện quy mô tầm cỡ với khoảng 30.000 quyển kinh sách, một Bảo tháp tôn trí ngọc Xá lợi lông mày của đức Phật và Tam tạng kinh Pali.

Sau những chuỗi ngày miệt mài tập luyện và luôn phải đối diện với những áp lực lớn, việc có dịp được hòa mình vào chốn tâm linh trong không gian bình yên, thanh tịnh đã mang lại những giá trị tinh thần tích cực cho các thành viên ĐT U22 Việt Nam, cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió trong hành trình chinh phục HCV SEA Games 32.

park5413-1682664190.jpg
Đây là hoạt động rất ý nghĩa cho U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32 (Ảnh: VFF)

Chiều ngày 28/4, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U22 Lào, diễn ra vào ngày 30/4 tới. Dự kiến, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự SEA Games 32 ở buổi họp kỹ thuật trước trận.

Ngoài 1 thủ môn vào dạng dự phòng, 3 cầu thủ đứng trước nguy cơ bị có thể nằm ở vị trí hậu vệ và tiền vệ, với kinh nghiệm và sự đa năng thích ứng với các vai trò khác nhau khiêm tốn hơn so với các đồng đội khác.

Trước đó, U22 Việt Nam đã đẩy cao khối lượng vận động khi bước vào buổi tập thứ hai tại Campuchia. Bất chấp thời tiết nắng nóng, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn nỗ lực hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng để hướng tới trận ra quân tại SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng